@flopezaaaaaaaa: #alphaarbutin #bodyserum #whitening #whiteningproducts

Sam 🇵🇭
Sam 🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 13 June 2025 08:01:25 GMT
7102740
75834
522
2920

Music

Download

Comments

heyyshane_
Ana1 :
hindi pala yan iniinom?
2025-07-01 11:53:43
1900
jstfckthslife
yllzmae :
hinalo ko sya abonne tomato every morning, and sa night nauuna yan arbutin then lotion
2025-08-11 11:01:23
599
_cazxyyy
cxcx :
legit y'all, nag swimming kami and ang itim ng dalawang braso ko, but after I mixed the arbutin sunscreen and arbutin serum bumalik yung puting kutis ko.
2026-04-28 14:38:37
11
sf.sf500
mr. Batumbakal :
ininom kopo, pumuti nako, kasama ko na din si papa God🥰
2025-07-11 15:27:14
819
sxieqao
siqaaa 💋 :
Help kamukha niya yung jowa ni shane 😭
2025-06-28 10:36:05
280
kia.prod
Kia.Prod :
Okay lang po ba sya gamitin kahit naiinitan lumalabas ng bahay po!
2025-07-24 12:20:08
64
saigjsol
🧸 :
oorder na nga ako, nakikita kitang naglalaro pumuti na e
2025-07-10 14:19:42
88
afterthesuntheresamoon
R.T.S_IsaacRyu :
Uy, yung mama ko bumili nito and at first wala akong paki until nagkaroon ako ng interest sa product na 'to kaya ginamit ko. 2 weeks of consistency I can see na naglighten yung skin ko. Just sharing may own experience, hindi porket gumana saakin meaning gagana rin sainyo. Well, wala namang masama mag buy at mag try. LETZZZ GOWW! 🫶
2026-04-20 23:26:20
9
aikibells
aiks :
Bawal ba magpaaraw kapag yan lang gamit?
2025-06-22 06:02:40
38
klawi.k
awii :
ano namang sabon or lotion ang gamit mo kapartner nyan
2025-07-27 04:01:59
27
ystalyfera01
C :
pwede ba yan gamitin kahit ang sabon ay milky glutaa whitening at lotion non?
2025-07-23 02:56:20
8
rmmbrtwntyfr
biscoff :
pano itake,after lotion ba?
2025-06-22 04:36:45
8
tabing97
Beng²🎀 :
sa mukha puyde bayan
2025-12-26 14:00:46
6
zvyyvyy
️ :
Legit????
2025-06-21 17:33:24
9
ediwow888888
ediwow888888 :
Pwede sa face?
2025-06-25 04:02:07
6
hwysoonehnk
🌛 :
Mabango ba yan ? na try niyo na po Yung yellow? ask lang po
2025-08-27 12:12:46
5
everybodycallmetala
everybodycallmetala :
pwede ba siya i partner sa beauty soap?? and how to use siya?
2025-07-12 04:43:37
6
vannapintoy
v ♡ :
Yes, Yan gamit ko 🥰
2025-06-28 03:44:36
7
red.agustin.13
ozzy voy😎 :
pwde ba yan sa naaarawan?
2025-06-25 04:05:13
6
bellyporky
Jiyangtot :
Pwede ba yan ihalo sa lotion?
2025-07-10 08:37:29
8
itsalwaysme775
Riri🧿 :
maputi Ka na talaga beh
2025-06-28 10:07:29
7
johhnyy0_0
︎ :
Pwede puba pang under sa silka lotion?
2025-06-24 05:17:04
6
ur.johgns
jh0nnn :
pwede po ba ihalo sa Milk body lotion spf 50 PA+++?
2025-06-23 11:59:41
8
whoiissop
sophie🪽 :
good smell po ba?
2025-06-22 05:32:58
6
cindygabb
Gab :
Pwede sa face ?
2025-06-28 10:48:00
5
To see more videos from user @flopezaaaaaaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About