huyo mbaba ni mpole sana....his children must be proud of him.....God bless you so much
2025-06-13 12:59:15
2474
Destroyer :
his face is full of humanity 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2025-06-13 13:35:29
1319
James Miracle :
he's humble Just like our president 👏🤭
2025-06-13 18:24:41
532
cheru :
Tupewe number please.we appreciate him
2025-06-13 14:53:49
439
a blessed choosen one. :
who else notice that communicating with people is atalent
2025-06-13 14:13:48
560
LUCII🎀🦄 :
Niliibiwa tao nikaenda kwake kureport akanipea 1k sikuwa na fare😢
2025-06-13 23:00:35
926
Ni Cate :
🥰🥰🥰kuna OCS alinitoa mara tatu na sikua na pesa na hakuwai niomba kasusu...may God bless him😁😁he talked to me mpaka nikachange ..wish naeza jua alikoenda ni mbuyie hata maji
2025-06-13 18:37:04
579
jesmoh :
tupee Tu number aki let's bless him hata hiyo job hawalipwi poa akii😰😰
2025-06-13 18:35:50
246
Kenyan juice 001🇰🇪🇰🇪🇰🇪 :
Fika kilimani police station utampata,,,,very humble👌👌👌👌✌️
2025-06-13 21:39:16
352
Joy :
He doesn't see demonstrators he see his own kids who just wants to be listened.
2025-06-14 10:02:03
294
sam :
A good person will be always good person no matter the stuation🥰🥰
2025-06-13 20:35:20
88
user5395123452756 :
nimewahi omba gsu lift kutoka place fulani to meru when we were stuck usiku..walinipatia lift and made sure nimefika God bless them
2025-06-13 20:30:48
67
user14545201652177 :
huyu cop anajua uchungu wa mwana Mungu akulinde na akupee mahitaji ya moyo wako
2025-06-13 16:22:04
295
#shazie🥰 :
Huyu apandishwe cheo sasa🫶
2025-06-13 13:18:39
173
gblessing :
bibi ya huyu police ampe hug na kwa ajili yetu na amwambie tunampenda kama wakenya..these are the officers we want in kenya
2025-06-13 14:55:38
207
Mzee Wa Research :
Tunakuombea kwa Mungu haja za moyo wako zitimie 🙏🙏🙏
2025-06-13 13:13:10
78
muyonga07 :
polisi wote wangekua kama huyu ata hakuna vurugu inaweza shuhudiwaa ,akikaambia tuu usipite hapo unamushimu juu hana fujo utamuheshimu God bless u
2025-06-13 13:09:51
62
Suzie lov :
huyu tumtumie mapesa muone vile wale wengine vile wataanza kubehave vizuri akh
2025-06-15 07:18:10
74
ronmat :
This is what we miss in the disciplinary forces..salute to this guy
2025-06-15 10:14:51
7
THE KENYAN COWGIRL ♉ 🌙 :
number yake please let's appreciate his humanity 🥺🥺
2025-06-13 13:43:52
24
sweet girl :
uyu karao ni roho safi sana 🙏nakubuka akiniita mum unaeda wapi usiku nikamshw home ,akiiii akanisidikisha Hadi stage nisiporwe 🙏🙏🙏
2025-06-14 13:20:41
9
pure_human_earthrun :
he has inborn leadership qualities,he knows being humble when communicating is the key to making things calm, he doesn't use force and that makes them youths stay calm too, that's a talent big up afande
2025-06-13 19:24:10
9
kiki :
He is real not faking. God bless him and his family
2025-06-15 07:46:06
6
anna :
kesho ni fathers day tumpelekee maua
2025-06-14 19:20:24
5
systosyst :
i pray for this guy may God cover him with precious blood.mungu tulindie huyu
2025-06-13 17:25:34
10
To see more videos from user @princemediaglobally.254, please go to the Tikwm
homepage.