found 6 keychain in total pero isang ot7 at 5 tata 🤣🤣
2025-06-15 17:07:30
8
shushi's seeing bts next year⁷ :
ang chismis kada isang box, isang keychain lang huhu (idk if totoo)
2025-06-15 14:00:52
46
Des :
yan dn gnwa ko khapon, tnitingnan na ako ng nag didisplay😂😂
2025-06-17 02:21:49
25
SC-VANESSA | MotorcycleCity SF :
Ubos na sa mga grocery puro stickers nalang
2025-06-17 04:27:07
11
Marj 💜 :
sticker lang nakuha ko knina 🥺
2025-06-15 12:41:34
3
LJ*.✧ :
huhu tinitigan ko ng matagal tas sticker parin laman maingat pako mali rin naman pala napili ko😭
2025-06-15 06:34:56
3
cyrusatanacio :
puregold Yan ah
2025-06-15 04:51:54
2
Niceu :
fighting po😌
2025-06-15 10:05:28
2
💜🙏Be Chai🙏💜 :
grabeh..ahahha..ganyan din gwa ko kada pasok ng grocery..😆😁
2025-06-15 12:47:55
3
rcklh_ong ྀིྀི :
that’s the technique! HAHAHAHHAHA
2025-06-15 06:05:12
4
𝓟𝓱𝓸𝓮𝓫𝓮 :
pwede naman po mabuklat yung box nya, wag ka lang magpapahuli
2025-06-17 11:39:45
3
Raia⁷¹³💜 :
nagkalkal din ako sa puregold kasama ko 2 kids ko excited pa cla help pa nila maghanap khit di nila alam kung pano biglang sabi okay na mommy sticker nalang nainip bigla HAHAHAHAHAHAHA
2025-06-16 01:04:05
2
️📧raaa :
me sa robinson HAHAHAH halos na kalkal na lahag, buti nalang may na tyempohan🥹
2025-06-15 10:20:49
1
m43k1m :
nakatatlo na ako nito, gawain ko yan
2025-06-15 12:59:06
2
ppxrplee :
nag ganyan ako pero parang nakalkal na😭 huli na
2025-06-17 13:22:56
1
gretachenz :
here's mine..NCCC lng sakalam😁😁
2025-06-17 11:33:53
1
Krissy💜 :
HAHSHAHAHA PLIS GANYAN NA GANYAN AKO KANINA TAPOS PURO STICKER 🤣😭😭
2025-06-15 18:34:15
1
LJ*.✧ :
pano po malalaman na keychain yung laman??? dami kong binili kaso po sticker laman😭😭😭
2025-06-15 06:34:16
1
KENdimint~🇵🇭 :
Saang puregold po yan?
2025-06-15 15:12:31
1
Belle💜 :
ganito din ginawa ko😂 pero puro stickers talaga 😂
2025-06-17 07:09:52
1
Athiena :
ganyan rin ako😭😭😭😭
2025-06-15 09:55:31
2
Faye ☻ :
HAHAHAAHAHAH yung head guard sa Rov nag pass by na sakin tapos nung nakita niya ginagawa ko yan, bumalik tas sinilip ano ginagawa ko 😭
2025-06-15 14:00:37
1
my hazelnut :
Buti na lang swerte lagi sa ganyan yung kapatid kong bunso kaya sya yung pinabili ko😂😂😂
2025-06-15 09:51:30
2
zarzari🎀 :
kahit ako gaganyanin ko kung may keychain ba
2025-06-15 03:05:58
2
Janjan :
kanina para akong tanga haha ako lng nakatayo sa my cremo banda tas pinagtitinginan ako ng mga bumibili😂😂tapos pagdating sa counter tinitingnan ko pa rin ung tatlong napili ko, c casher na naman tumitingin sa akin😂😂😂
2025-06-15 13:27:02
0
To see more videos from user @im_lyza, please go to the Tikwm
homepage.