True. We were there sa harap sa gilid ng dj. It was a fun night!
2025-06-20 06:52:04
2
JD :
Walang mga upuan?
2026-02-27 01:35:57
0
iamsheeeeeeeng :
Hara!!! 🫶🏼
2025-06-22 15:40:57
3
Simply Sarah ♡ :
naol hahahha
2025-06-15 13:43:20
2
misspetty :
Aircon po ba sila or open air
2026-04-25 02:41:49
0
จาม :
Hii po ask po required poba 18 yrs old hahanapan pa po ba ng id? Ma answer po sana
2026-03-01 03:01:51
0
zyy :
sa mga pupunta Dyan please wear deooo huhu, last na punta namin dyan may amoy mandirigma 😭
2025-08-04 10:24:09
4
Kris Chan :
Paka init jan hindi magdagdag ng aircon haha
2025-07-12 10:11:48
3
watababaljunz :
Ok na nightlife sunday sa elyu?
2025-07-23 22:34:23
0
Nel :
Hara na parang Bgc vibes lang. bakit pa ako lalayo sa manila mas okay flotsam at tavern aesthetic
2025-07-22 19:21:26
5
bien 🫧 :
sobrang init jan pls huhu pero the vibes 🤩
2025-07-22 13:32:59
0
Ashtroberri :
May age limit po?
2026-04-14 08:04:57
0
☆ :
Hala bat open lights kayo 😔
2025-08-06 14:39:51
0
Yum Burger :
Ay, may pumupunta pala sa La Union dahil sa beach?
2025-09-04 20:20:57
0
niki :
Paradimes is having the biggest summer party at Nirad Lounge La Union this May 2! We’re looking for more people to join us and even ambassadors for the party, dm me if interested!
2026-04-17 16:29:19
0
️ :
@EJ😉 😍
2025-08-05 06:11:06
1
mmd :
@mamamo 🥺
2025-07-31 02:38:35
1
issa :
@Janica
2025-08-20 20:53:10
0
jefaaaaa :
@Ann Evangelista @💚Ven see youuuu 😁🥰
2025-08-25 12:05:54
1
eommaekkkk :
NAKU PO TALAGA @brix101121
2025-09-08 10:46:22
0
netty :
@Aira Gelua next time
2025-08-09 20:34:54
0
To see more videos from user @eyerosaret, please go to the Tikwm
homepage.