@shawniapple: Ayoko na sainyo makisama. Ginagawa niyo akong Backup friend haha. #zyxbca #loml #fypppppppppppppp

￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴
￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 20 June 2025 11:50:48 GMT
188510
19076
142
6045

Music

Download

Comments

urlove.maica_
𐙚𝙼𝙰𝙸𝙲𝙰𐙚⭒ :
Backburner, di pinursue, second option, di pinili, laging pangalawa, standby lang, backup plan, never priority, almost pero hindi, reserve lang, last pick, pang-lipas oras, fallback palagi, hindi inuna, hindi sineryoso, hindi pinansin, laging nasa gilid lang, parang choice lang kapag wala nang iba, laging panghuli sa listahan, hindi kailanman una sa isip mo, sandalan lang kapag kailangan mo ng kausap, pansamantalang kasama kapag masaya ka, kapag wala kang ibang mapagkukunan, ako yung boses mo kapag hindi malinaw ang isip mo, ako yung kahinaan mo na tinitingnan mo lang kapag hindi ka masaya sa ibang tao, parang comfort zone na hindi mo alam kung seryoso ka o hindi, laging pangalawa sa desisyon, pang-reserve lang, kung kelan convenient sa’yo, kung kailan free ang oras mo, ako yung ‘almost’ pero hindi naging ‘ikaw’, ako yung naiisip mo kapag hindi nag-work yung una mong pinili, ako yung extra na iniwan mo sa huli, ako yung hindi napag-isipan, hindi tinutukan, hindi inuna, hindi minindset, hindi pinapahalagahan, parang placeholder lang sa buhay mo, parang panandalian, hindi tunay na mahalaga, pero nandyan lang palagi, handa lang umako kapag wala nang iba, parang echo sa isip mo na hindi mo kayang itigil, parang damdaming iniwan mo sa gilid, laging standby, laging nakahanda, laging nasa likod ng priority mo, hindi pinipili, hindi pinag-iisipan, hindi pinapansin, parang laging pangalawa, pang-reserve, pang-ubos lang ng oras, never truly chosen, almost pero hindi, di kailanman una, di seryoso, di tunay, laging nasa huli, di kailanman sa unahan, pang-lipas oras, pang-replace, pang-comfort, pang-backup, pang-extra, pang-boredom, pang-second thought, pang-fill in, pang-temporary, pang-huli, pang-extras, pang-standby, pang-always waiting
2026-04-25 00:17:01
8
rexzzzzz07
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴￴ :
stop clling me your best friend,if you only notice me when your other friends are no around artinya apa
2025-12-18 01:01:06
21
alyssa_gm11
𓇼 ⋆ 𓆉 𝓵𝚊𝖎𓆝 𓆡 ⋆ 𓇼 :
yeah..but my REAL ONE FRIEND is not here i miss her so much
2026-08-01 10:17:12
2
clausss__digidaw
roni parulian :
2026-01-25 13:04:59
12
reree4_45
R★ :
life update: taking a break alone
2026-07-14 11:56:36
1
iabsolutelylovemyyumes
🌙 Mσσɳ/Pʅυƚσ♡’ʂIƚαʅყ 🇮🇹🍝 :
literally yesterday my friend stuck with me because her "main" friend wasn't at school and then was right beside her today (I've known her for 4 years and they have known each other for 2 and a half years)
2026-03-27 06:44:30
1
k3vinimup
kevinnnᶻ 𝘇 𐰁 :
And my mom saw my silent repost and she said "who is really your best friend in these past few years? Well of course it's your mom"
2026-07-14 07:41:20
1
princessairadelar
AIRA :
BUTTTTSSS ITZZZ OKIEEE
2026-02-24 08:08:47
2
monica_2.6.1.19
NIKA💮🌀 :
in school she get away from me and I only girl in class and my bff walk with her other friend
2026-02-10 08:29:05
2
mannix_fam_editorr
Charles_psx:) :
truee
2026-06-02 13:54:23
1
capkrysimnida2
krysxcap :
They just remember me pag nag ka tampuhan/nagkaaway sila ng main friends nila, hystt then sinasabi nila na ginagawa ko silang back up friend pero sila naman tong gianagwa akong back up friend, tas pag nag bati parang mawawala nalang ako sa paningin nila ng parang bula. I don't want this kind of friendship:(
2025-11-22 14:18:07
9
official_mitsuki123
Kira! :
bruh
2026-03-01 14:18:29
1
nix_l45
🌷bhiiiii🌷 :
precious
2026-01-14 12:50:08
2
ashtine.editor91
💞ashtine editor💞 :
same hindi nya din ako pinapansin kapag nandyan yung mga kaibigan nya pero kapag wala yung mga kaibigan nya hindi nya rin ako pinapansin tinitignan nya lang ako tapos aalis na sya hindi nya man lang ako papansin😞😞
2026-05-18 03:02:11
1
its.kyliez
Kyz_filo🇵🇭 :
hann- :(
2025-11-27 14:10:01
1
angelnotengil
𓍯𓂃𓏧♡ :
relate!:<
2026-05-31 11:26:04
1
iyainimita3813
❀°taa :
in school she always with her friends, and me?
2026-03-09 06:06:17
1
iloveicecream932
🪻𝑚𝑎𝑠𝑡𝑒𝑟 𝑘𝑎𝑔𝑎𝑦𝑎🪻 :
stop calling me best friend, if you only need me for something
2026-03-14 11:51:55
4
iluvthecolorpurple
Aliksha :
Althea (indi yung ibang althea ah)
2025-11-18 08:58:49
2
defnot_rafahh_xoxo
⋆. 𐙚˚࿔~🦢🍵🩰~𝜗𝜚˚⋆ :
Ma-
2025-11-29 11:00:21
1
sky_effect67
sky_effect ❤️🫂💕 :
that how it works they leave and come back, we are just they are backup best friends😭😭😭😭
2026-08-12 16:02:34
1
seiyuupy
séiyu :
and stop say reason is "im just want friends" , but why u act like ... more fun and happy around her not when at me? .
2026-09-03 11:49:49
0
elishasabrinapazr
sabrina :
we were in class and I was using my mirror but she want it and I said wait I'm using it then she was mad the I offered her it when I was done then I said it to my friend and she said if you have a fight don't tell me and yea I was all up crying cause ITS ALWAYS MY FAULT
2026-08-27 10:47:09
0
unknown_rsxmcx
shee :
maybe I'm not just better....
2026-07-05 10:21:41
0
To see more videos from user @shawniapple, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About