@kazu_fixd: Panget nyu ka rides :< #fixie #fixedgear #fixedgearphilippines #mtb #roadbike #ahon #larrygadon #fyp #foryou #fypviral

KAZU•
KAZU•
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 23 June 2025 06:10:18 GMT
352451
26048
218
4663

Music

Download

Comments

primordialk
kian :
di nila alam marunong ako lumakad paahon
2025-06-23 10:05:57
491
whocandycrush
sugar daddy mo :
ahon ❌ lubak 😭✅
2025-06-23 13:48:50
45
just_call_me_sprinter_j
J-Works🚀 :
Sabi ni tropa puro PATAG pero PATAG-ILID Yung long ride nyo
2026-07-21 11:03:46
7
zhoushanghauzhonggou
Blade of the Ruined King :
Di nila alam, alam ko pauwi
2025-06-23 15:00:03
9
tortang_i_miss_you
Kirbyy sumasagasa ng pwd :
permission to myday 😂
2025-06-23 09:58:50
5
alanthonyocampo
松野千冬 🥋 :
ratio ko na 60:15😭
2025-06-23 11:29:40
14
miracleph23
miracle senpai :
Ikaw na naka 60:12 na ratio tapos fixed gears 😭😭😭
2025-06-23 17:43:09
1
vernzandairwaves
v :
tas ung ratio 52:13
2025-06-23 16:27:09
3
co_zy87
Cozzyyyiest :
sabay yung ratio ng fixie 60x8💀☠️
2025-08-30 12:24:02
5
nielludo7
niel :
para sakin okay lang naman umahon sa fixie naka 52/14 pako
2025-06-23 16:14:35
1
itsyourcyclistkhian
🐌 :
permission to post sa fb kuys? sana ma pansin tyyyy🫶 relate na ralate ko kasi HAHAHA
2025-06-24 12:11:10
1
cicada_49
CICADA :
yong mga nakikita ko sa tagaytay na umakyat gamit fixie titibay eh laki pa Ng Plato 😅
2025-06-23 23:21:12
22
its.jemtime
￴ :
kaya gusto ko mag solo long rides kaysa group rides
2025-06-23 12:23:11
1
franzzerski
Franzz :
meanwhile habang nag bi-bike ako pataas binabato nila ng bato bike ko😭💔
2025-06-26 02:57:10
2
dump.ni.jamey
Nj :
true naka 60 13 pa Naman ako
2025-06-23 13:27:47
1
bbrrtbrrt
Wawayut :
mas madali pa ahon compare sa pababa kapag fixed gear e
2025-08-21 12:52:30
4
macasiray2
id'uzi lab❣️ :
hahaha hirap Yan 😁
2025-09-02 23:06:16
2
caloyskii_2
Caloy :
need friends na mag bubudol sakin 😔
2025-06-25 00:19:50
6
ur_stranger06
@ur_stranger:) :
Yung ganyan ginantihan ko eh pinag fixie ko Sila Sabi ko chill ride lang Ayun haha dinala ko Sila sa trail naka mtb ako
2025-06-24 13:38:10
1
bastaakosijaryl
Jaryl_67🐌⚡ :
dali Lang Yan pag Fixie pag gear mo pang ahon pero lugi SA MTB talaga
2025-07-11 23:22:45
1
jeymz921
. :
baliktad sakin eh ako ung naiiwan sa ahon ng naka fixie
2025-06-23 21:19:51
1
ylva_xaxya.lemi
weird nudy radio in my head :
Kung hindi lang napupudpod yung gulong e, kqhit san pa yang pupuntahan e
2025-06-23 12:49:43
1
gelonakabomba
geloww :
para sakin mas madali iahon yung fixie(48:13 ratio ko)
2025-06-23 12:28:05
1
im_reynald
reysokind :
okay na ahon ee lusong lang problema🥲
2025-08-08 02:06:23
4
chahongriii
홍리차 :
kaya mtb Dala ko sa rides eh hahaha
2025-07-08 12:40:54
3
To see more videos from user @kazu_fixd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About