@llg_temple: Kabado na malala 🫣😁#ldrpregnancy #fypシ #firsttimemom #pregnantlife #bebu #tyl #pregnantworkingmom #babykicks #tgif #fulltermpregnancy

.SAM
.SAM
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 27 June 2025 14:09:15 GMT
92496
1902
174
44

Music

Download

Comments

momandelisse
ER DELA PEÑA :
safe delivery lang satin mi, nakaka kaba talaga😂
2025-06-28 01:38:34
9
billienkk
Billienk :
edd july4 wala pang kahit ano jusmiyo tong mga July babies na to😭😭
2025-06-30 04:46:22
7
monique11111111111111
monique :
edd ko july 23, pero lumabas na si baby ko june 22. 35 weeks po safe delivery po para sayo sis
2025-06-28 11:57:51
6
reifelicima
ReiFelicima :
Hays mie, ako na Edd ngayon. Nasakit palang puson
2025-06-28 11:58:11
6
lloyd_jayson
lunie :
Due date: July 9 1cm na😅
2025-06-28 09:29:15
5
ai.n.ah26
AI N AH :
hehe ako mii Edd ko June 26 hanggang ngayon dipa nanganganak abot pa ata sa July ☺
2025-06-28 10:44:18
5
ka_ye82
️TP Krzy•KaYe :
ako team july kaso nag mamadali baby ko😶 34weeks lang sya
2025-06-28 11:21:40
5
ashantigarcia5
Ashanti Garcia :
edd july 23rd safe delivery to all the pregnant moms
2025-06-28 09:11:23
3
angelpajarito4
angelpajarito on IG 🌸 :
39weeks and 4days mabigat lang tiyan hehehehe
2025-06-28 15:18:52
3
atemc.shop_ph
🧿M A R I A🇵🇭🇦🇪 :
goodluck mi. Aug pa here Peru kaba talaga😀
2025-06-28 10:48:21
3
tabysmama09
Taby's Mama 👶🏻🎀 :
july 12 close pa cervix 😭
2025-06-28 11:33:01
3
shhhhhhhhh1895
shhhhhhhhh :
team July here nakakakaba tlga😂
2025-06-28 11:48:58
3
lycamaycornetes
it'smelyc :
Edd July 24 kabado malala talaga day
2025-06-28 11:49:28
3
zoungranaaminata
Amina :
safe delivery 🙏🙏🙏
2025-06-27 19:53:55
3
_ef.ef_
𝓐𝓹𝓻𝓲𝓵 𝓤𝓶𝓪𝓵𝓲 :
edd ko july 22 lumabas si baby june24. goodluck po sayo ♥️
2025-06-28 12:18:08
3
jannetbaldozacada
Jannet Baldoza Cadayday :
Same mi 🥰
2025-06-27 22:49:26
3
mommyers01
MOMMY ERS ❤️ :
good luck
2025-06-28 01:55:24
3
_jessica992
_Jessica992 :
same safe delivery 🙏🏻🙏🏻
2025-06-27 23:39:58
3
yhanna572
As Ma :
July 20 din po ako kbdo na din at sobrang likot😊
2025-06-29 04:10:05
2
butchokoi2025
Butchok :
same. me 26
2025-06-28 12:29:14
2
adela_shop4
(ADELA SHOP)🛍️🛍️💓 :
hehehee july 11 edd 3cm na last friday pa no sign of labor pa have a safe delivery and normal satin mga team july😅😁
2025-06-29 00:28:30
2
maebibiloves
𝓜𝓪𝓮𝓑𝓲𝓫𝓲𝓵𝓸𝓿𝓮𝓼 :
36 weeks and 4 days 1cm na🤣🙏
2025-06-30 13:37:55
2
poohwetty
👽 :
iloveyouuu both ❤️🥹🫶
2025-06-28 11:02:16
2
jessiebandah3
jessiebandah :
can't wait
2025-06-27 18:25:09
2
fibikeytz7
fibikeytz7 :
Edd july 16, takot umireeee
2025-06-28 13:48:16
1
To see more videos from user @llg_temple, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About