@theseamanvlogger: Disclaimer.. Wala akong sinisiraan na medical center. Mas mainam na mag pa check din tayo sa ibang ospital is sakaling may nakita sakin. Para Alam natin Kung iinom ba tayo ng gamot na ni require nila na dalhin natin sa barko or hindi. #theseamanvlogger #marinongpilipino #marinongpinoy #lifeatsea #fyp #foryou
Naku ganyan talaga clinic ng mga seaman bibigyan ng sakit. shout out Halcyon
2025-06-29 10:34:42
5
G :
powertrip talaga
2025-07-14 16:52:25
1
chefaydie 👨🏽🍳 :
gawin ko to pagmedical ko ulit sa supercash
2025-06-29 16:05:44
0
P A N D A :
ito ata yung sinasabi ni tulfo about medical ng mga ofw Kaso walang ginagawa ang marina at doh
2025-06-30 09:46:56
1
efrensilagan :
sa supercash ayaw tanggapin magpa second opinyon ako..pagalitan pa ako bakit nagpa 2nd opinyon daw
2025-07-01 11:52:36
1
banni-it :
ng high cholesterol din aq pero pinagtake lang aq simvastatin for 1 week and ng fit naman na no show meds..pero now lagi alo nainom ng pinakuluan na dahin ng guyabano wala na ako findings ng cholesterol for 3x medical ko...supercash aq😂😂😂
2025-06-29 05:14:51
1
earl :
dyan s supercash Lord my sabit daw ko sa baga ayun pina second opinion ko wala naman nakita ah tlagang pinasampal ko sw kanila ulitin daw
2025-07-01 09:02:10
1
Ritzie :
ganyn din asawa ko sir,.kya mukhang piniperahan lng tlga..
2025-07-15 07:33:56
1
🇪🇺Riverman⚓sa🇳🇱Netherland :
oo nga Sir. buti nga nakalampag cla ngayon.
2025-06-30 11:01:10
1
Genelyn Orehuela :
nangyare yan saken pati sa siater ko tayo ang nakakalam sa sarili naten kaya NO WAY SA MGA GAMOT NA BINIBIGAY NILA KALOKA
2025-07-02 08:37:24
1
naej yengis :
yan ang hirap sa bansa natin hirap na ng trabaho sa barko pag bakasyon mo pahirapan kpa ng opisina mo tapos sa medical ganun din. sa canada walang ganyan medical lahat doon accurate!
2025-06-29 14:26:10
1
D'Angelo Russell Yana :
kaso Sir, sabe ng clinic iba dw ang machine sa OFW at Local 😅 lalo magkakasakit yong mga seafarer dahil sa stressed ng medical
2025-07-04 09:19:33
2
llllllllllll :
c metrics malapit lapit na to eh, laging sira ECG ang ngyayari papamedcert sa doctor tapos sa sugar nmn Ewan ko ba mataas lagi kuha nila pati CBC and masipag maghanap Ng varicose veins.
2025-07-09 15:17:10
3
Lance tv :
supercash 😁
2025-07-23 17:17:00
0
mich :
may nakasama ako sa dorm grabe yung struggle nya sa supercash, grabe pala talaga don ano, almost 2 months sya pabalik balik don as in inaaraw araw nya yung pagaupdate tapos dedma lang sya don ng staff to the point naiyak na sya sa loob, naaawa na nga raw yung guard
2025-07-04 04:27:16
1
TITO D🌍M BULIK :
Sir makasampa ba ako kahit mataas sugar magpply pa ako cadete sir
2025-07-16 13:05:07
0
Baning Hortillano :
tanggapin yan boss kng nag pa test ka sa iba kng ayaw nila doon ka sa DOH kasi kng ayaw nila tanggapin hindi kapa rin ma fit
2025-07-24 00:52:42
0
jishikamikusuzmufu :
korek ganyan din ako ilang beses ako ng 2nd ,3rd and 4th opinion ayon sa awa ng diyos naka abroad na din bahala malaki gastos s medcal
2025-07-21 16:09:21
0
teph07 :
mas mainam my sariling doctor tayo kasi ang private doctor inaalagaan ka at iniexplain sayo di gaya sa medicsl ng seaman ewan anubg test gingawa nila
2025-07-20 11:06:59
0
Lovelovetayo :
Reality n pag tumatanda tlg lalabasan ang sakit and mdmi tlg mag pending s medical ang dpt gwin dyan maging health conscious… iba kc seaman mag diet pag mmedicl after mafit back to reality or normal lamon kung lamon n✌😂