"biceps or abs?"
yung nararamdaman agad kapag nag tatampo ako.
2025-07-01 01:06:15
250
Skibidi!! :
My eyes can’t read huhu
2025-06-29 09:58:00
44
Althea :
"biceps or abs?"
yung hindi ako mumurahin, man of God, may respeto, Maka dyos, gumagamit "po" at "opo", uunahin ka muna bago sarili nya, hindi ka iiwan, kaya nyang I handle yung attitude na meron ka, princess treatment at marami pang iba
2025-07-03 12:51:37
6
E J A Y 🚬 :
ahhh
2025-07-31 14:48:46
0
Daelyn Rose Decano Enriquez :
both
2025-07-03 05:19:44
1
kenshin :
ok na ko sau HAHHH
2025-07-03 03:43:44
2
Souichi. :
Sana hindi ulit mangyari yung nangyari sakin nung Friday, pinag mumura kase ako ng ex m.u ko eh. na trauma na ako.
2025-06-29 12:51:16
4
heathér :
“Biceps or abs?” Yung taong di ako kayang iwan.
2025-08-02 03:04:18
0
e l a ᥫ᭡. :
D ko kailangan ng Biceps or abs, ang mahalaga may respeto sakin at sa pamilya ko!🥹💗
2025-07-01 09:30:47
1
w𝖎𝖓𝖆𝖑𝖞𝖓 :
"biceps or abs? "
A man of God🙏
2025-07-01 14:55:35
3
aegenz_35 :
“biceps or abs" Yung hndi ako mumurahin kapag galit
2026-04-10 17:30:57
0
sam :
aray ko @leng ah
2025-07-08 10:51:13
0
️ :
@Sparkvibes💥 😙😙
2025-07-04 13:35:14
1
ꭈׁׅɑׁׅꪱׁׁׁׅׅׅ݊ꪀꫀׁׅܻ݊²ᝯׁ֒ᨮׁׅ֮℘ :
@allen mc gamer ....... ☹️
2025-07-04 12:06:09
1
elyxir 𐔌՞. .՞𐦯 :
@j3řäĺď
2025-07-04 14:35:02
1
E :
@PJ_THE GREAT 💞
2025-07-02 01:24:53
2
Vya :
@Angelo 😙🫶🏻
2025-07-28 06:25:17
1
jhennina enriquez :
@sheyshey< noted
2025-07-05 12:35:06
1
swegol1 :
@jana pero ako talaga menumora moo
2025-07-06 14:37:41
1
paul :
@hj_maesss sorry:((
2025-07-02 11:58:14
2
carms😉🩷 :
@Bf ni boss @carmela
2025-06-29 23:36:23
2
⪩⪨ :
@watashinesaydoO_o 🥺
2025-07-06 00:07:11
1
Ivan ft.megandaa0822 :
@megandaa0822 I'm here hehehe HAHAHAHAHA
2025-07-01 12:50:52
1
xyzieee :
😂
2026-06-03 13:28:46
0
𝒦𝒽𝒶𝒾ℯℯ :
@^᪲᪲᪲
2025-07-31 10:02:30
0
To see more videos from user @dsxrzy, please go to the Tikwm
homepage.