@jaiandgelo: Replying to @iiiyaa Consistent mag update simula noon hanggang ngayon😭❤️ Ang sarap sa feeling. 🫶 #fyp #Relationship #basketball #relationshipgoals #foryoupage

Jai&Gelo
Jai&Gelo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 July 2025 03:16:04 GMT
1455428
118553
1339
23291

Music

Download

Comments

it_zgela
madambaby :
HINDI NAMAN PALA MAHIRAP GAWIN TO BAKIT SYA NAHIHIRAPAN?!?!
2025-07-03 13:22:50
1099
jaiandgelo
Jai&Gelo :
Mostly comments about past heartbreaks, “sa una lang 'yan” or “ganyan din sakin dati nag loko padin” and nakakalungkot basahin pero don't lose hope. Not all share the same path din . Our 10-year journey proves hindi lahat ng guys are the same🥺 Genuine, lasting love exists. Wishing you peace and healing.
2025-07-04 00:59:59
520
yhanyan_25
Yhanyan :
This shows na hindi mahirap ang mag update, if he wants to, he would! 🧡
2025-07-04 01:04:11
337
lunaisworthit
LUNA 🌻🧿 :
Grabe yung emotional intelligence ni creator to turn negative comments into comforting ones.
2025-07-05 00:01:44
79
itsmemaraszxc
mayaaaaa :
This is how it feels when a man loves you harder talaga.
2025-07-04 01:46:00
13
shegotmeat
L :
Manisfesting this kind of love for everyone. 🙏
2025-07-12 04:50:22
6
chichiguloyd18
softie.urs :
Wala talaga akong silbe sa mundong Ibabaw😭
2025-07-03 03:30:58
32
xx.unee
xx•unee :
Ganyan din yung akin mas malala pajan, nag laho din
2025-07-03 23:41:42
49
kapemacchiatu
yanah :
ako ba te pumayag ba magpost kayo ng ganito?
2025-07-03 13:24:17
17
linteknapagibigyanletche
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
" siopao, siopao ito yun wait lang pakita ko sayo baby ko dapat shashare natin yan sa mahal pinaka mamahal natin sa buhay" awhhh cute
2025-07-05 09:40:41
28
alesza.c
ale :
KAYA NAMAN PALA NILA E????
2025-07-03 13:35:53
34
_leighbad
leigh :
wala talaga akong kwentang tao
2025-07-09 04:00:44
7
shekaeyoung
ashley :
ganyan din siya magupdate dati, pero ngayon di na hahahaha
2025-07-06 03:40:22
12
im_athena22
im_athena22 :
Yung saken walang vids and pics na sinesend pero naka VC 24/7, green flag din ba yon? 😆 Congrats ate, every woman deserves to be treated well! Happy for you!🌷
2025-07-04 00:59:20
26
luffytaro.251
luffytaro.251 :
1 week palang ata toh
2025-07-06 04:17:17
9
hueiiii_
SHAKAJHAAJJB :
may your love last for eternity
2025-07-05 05:20:04
5
aerasauce
kinah :
we love a trained bf!
2025-07-04 02:38:02
8
hanniebunch_niwon
RAIN :
susumbong ko kayo kay mama 😭😭😭
2025-07-04 01:26:56
7
missraiyyh
Raiyyh ᝰ.ᐟ :
thanks sa pa breakfast te. huhuhu
2025-07-03 21:26:13
7
nqca0
nqca0 :
san yellow basket te?
2025-07-03 03:29:10
5
jem_onlineshop13
Jemina OnlineShop :
ate pwede pa only me na po??
2025-07-03 17:14:53
6
lowkirt_isol
Kirtttt :
ganito ako mag update sa kanya e, hirap nga lang kasi di maappreciate:(
2025-07-04 12:02:18
4
jyjyacero
anyimmerut :
Mawawala rin yan
2025-09-28 23:07:31
0
a_rie.n
ri :
sa una lang yan hahaha
2025-07-03 03:40:15
4
potch1eee
potchiiii. :
ganto din ako pero di naapreciate HAHAHAHAHA
2025-07-09 04:22:24
4
To see more videos from user @jaiandgelo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About