HINDI NAMAN PALA MAHIRAP GAWIN TO BAKIT SYA NAHIHIRAPAN?!?!
2025-07-03 13:22:50
1099
Jai&Gelo :
Mostly comments about past heartbreaks, “sa una lang 'yan” or “ganyan din sakin dati nag loko padin” and nakakalungkot basahin pero don't lose hope. Not all share the same path din . Our 10-year journey proves hindi lahat ng guys are the same🥺 Genuine, lasting love exists. Wishing you peace and healing.
2025-07-04 00:59:59
520
Yhanyan :
This shows na hindi mahirap ang mag update, if he wants to, he would! 🧡
2025-07-04 01:04:11
337
LUNA 🌻🧿 :
Grabe yung emotional intelligence ni creator to turn negative comments into comforting ones.
2025-07-05 00:01:44
79
mayaaaaa :
This is how it feels when a man loves you harder talaga.
2025-07-04 01:46:00
13
L :
Manisfesting this kind of love for everyone. 🙏
2025-07-12 04:50:22
6
softie.urs :
Wala talaga akong silbe sa mundong Ibabaw😭
2025-07-03 03:30:58
32
xx•unee :
Ganyan din yung akin mas malala pajan, nag laho din
2025-07-03 23:41:42
49
yanah :
ako ba te pumayag ba magpost kayo ng ganito?
2025-07-03 13:24:17
17
:
" siopao, siopao ito yun wait lang pakita ko sayo baby ko dapat shashare natin yan sa mahal pinaka mamahal natin sa buhay" awhhh cute
2025-07-05 09:40:41
28
ale :
KAYA NAMAN PALA NILA E????
2025-07-03 13:35:53
34
leigh :
wala talaga akong kwentang tao
2025-07-09 04:00:44
7
ashley :
ganyan din siya magupdate dati, pero ngayon di na hahahaha
2025-07-06 03:40:22
12
im_athena22 :
Yung saken walang vids and pics na sinesend pero naka VC 24/7, green flag din ba yon? 😆 Congrats ate, every woman deserves to be treated well! Happy for you!🌷
2025-07-04 00:59:20
26
luffytaro.251 :
1 week palang ata toh
2025-07-06 04:17:17
9
SHAKAJHAAJJB :
may your love last for eternity
2025-07-05 05:20:04
5
kinah :
we love a trained bf!
2025-07-04 02:38:02
8
RAIN :
susumbong ko kayo kay mama 😭😭😭
2025-07-04 01:26:56
7
Raiyyh ᝰ.ᐟ :
thanks sa pa breakfast te. huhuhu
2025-07-03 21:26:13
7
nqca0 :
san yellow basket te?
2025-07-03 03:29:10
5
Jemina OnlineShop :
ate pwede pa only me na po??
2025-07-03 17:14:53
6
Kirtttt :
ganito ako mag update sa kanya e, hirap nga lang kasi di maappreciate:(
2025-07-04 12:02:18
4
anyimmerut :
Mawawala rin yan
2025-09-28 23:07:31
0
ri :
sa una lang yan hahaha
2025-07-03 03:40:15
4
potchiiii. :
ganto din ako pero di naapreciate HAHAHAHAHA
2025-07-09 04:22:24
4
To see more videos from user @jaiandgelo, please go to the Tikwm
homepage.