@news5everywhere: #UnaSaLahat | Nahuhumaling ngayon ang maraming Pinoy sa online sugal na ‘Scatter’. Instant money ang hatid nito pero pwede ring matalo nang malaki kaya delikadong malulong.
whamos nasa ospital na nag aaya parin mag scatter 😭🙏
2025-07-03 23:02:41
252
Pårånøiä :
nag buy scatter Ako worth 150 sa wild bounty...sobrang lala bagsakan ba nmn Ako ng nuwebe pesos😭😭😭
2025-07-03 23:55:47
47
Mervin Prince Vlog :
1k Ko jan naging 78k color game
2025-07-16 15:35:42
26
manggabs :
gusto ban Roblox pero AYAW ban scatter aray ko😭💔
2026-03-23 11:40:33
18
xquazhii :
napa bet 50 ako sa takot
2025-07-03 12:47:29
28
cathhhh :
yung 1h ko naging 1h nila😭
2025-07-20 10:26:25
13
pintoy :
Bat mastrip nila isugal? Probably d nila na narerealize na Mas malaki pa yung natatalo kesa sa panalo nila?
2025-07-03 11:18:28
37
grudukgrudak :
legit Yan nakabili Ako ng motor Jan dati Akong may kotse!
2025-07-04 00:29:39
46
INVICTUS :
kakatapos ko lng mag laro😂😂😂,100 ko nagng 600,cash out agad😅
2025-07-20 02:55:44
8
Angel Villegas :
legit yan 200k ko naging 200k nila
2025-07-03 13:57:18
5
Maria💜🍆🐺 :
Buti nlang hindi talaga mahilig Sa mag online games,ginamit ko nlang sa online shopping 😅😅😅
2025-07-03 21:26:13
12
ItzLeo :
legit yan 5k ko naging bente 👌
2025-07-03 15:43:37
13
Keith 🔥 :
100k ko naging 100k nila 😥
2025-07-03 18:40:32
8
Keldon Klutch :
Common sense nalang! Anything digital is a programmed system! Means talo kana sa una palang kasi ang system ang nagdidikta na sa huli talo ka talaga 😅😅😅
2025-07-03 15:51:40
14
meowmeow :
1k ko Ayun 20 pesos nalang
2025-09-08 00:33:29
7
@FAUZIA.VIEN*13 :
1k Ng jowa ko naging 1k nila hahahahahahahaha
2025-07-04 13:56:36
7
Slime :
Huhu shout out sa tito kong adik sa scatter daming ng utang dami nrn problema pero tuloy parin🥺🥺🥺
2025-07-03 11:23:56
7
K_i_m✨🤎 :
natalo ako ng 20k 😔😔😔
2025-07-03 15:19:42
8
XiaoFt.WeiWei :
Yung 200petot ko 750k na 🤣🤣 ayun ginawa ko nalang wallet since di naman pwedeng withdrahin lahat haha
2025-07-04 04:11:14
5
Miss_maeee :
Tinry ko mag scatter Ayun nanalo ako ng 21k kaya Pina fully paid na namin ung motor namin😅. Ngayon di na ako naglalaro 😅
2025-07-06 05:38:44
12
Its_Nikzxy!🌺 :
Jusko dapat wlang online casino kasi naadik tlga ang mga tao😣
2025-07-03 15:32:29
8
nhanz :
kapitbhay namin dati naka bigbike ngayon nka mountainbike nlang😂
2025-07-17 11:19:37
5
To see more videos from user @news5everywhere, please go to the Tikwm
homepage.