@sesecraig: Yes gugo bark is the naturaI haircare solution for hairfall 🌱 Sign to use these best hairfall duo! 🫱🏻‍🫲🏼 #gugobark #hairfallsolution #hairfallcontrol #gugohaircare #zenutrients #zenutrientsgugoconditioner #zenutrientsgugoantihairfall #hairfalltreatment #hairfallproblem #hairfallremedy #strengtheningshampoo #haircare #healthyhair #hairfallnomore #besthaircare #sulfatefree #parabenfree #parabenfreeshampoo #sulfatefreehaircare #tiktokhairtrends #tiktokhaul #tiktokfinds #tiktokbudol #musthave #bestpurchase #fyp #foryou #fypage #foryoupage

Sese Craig
Sese Craig
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 07 July 2025 09:43:56 GMT
5594199
70921
364
3230

Music

Download

Comments

llllllll_lllllllllll._
xaxa😋 :
I also have wavy hair but when I brush them para silang nag didisconnect sa isa't Isa JAJAHWJAJAH ateko parang yung Isa nag chachange direction ng pagkawavy😭 share some tips plss katulad nung nasa vid kung pano niya nagawa yon😭
2025-07-23 07:32:39
1050
plum_ice
dummydumb :
effective ba talaga😭? I badly need nipis na ng hair ko😭
2025-07-11 11:20:11
196
justangelchen
🌸 𝓐 🌸 :
kelan po pwede magstop gumamit? pag po ba hindi na naglalagas?
2025-07-13 19:21:27
58
zzz_zzzxdfzz
0 :
JESUS LOVES YALL
2025-07-22 20:32:11
21
rrlumina
ellie :
hindii ako makapili between this and hosoku huhu
2025-11-12 10:53:01
83
qorhhd
heelvr :
kapal na ng buhok ko tapos medyo kumapal pa noong pina shampoo sa'kin ng nanay ko ‘to [cry]
2025-07-23 04:20:16
46
its.gela4
It's Gela :
can i use it po ba on my rebonded hair??
2025-07-24 02:07:03
6
macandogmae
Gelaaa :
Diko na alam kong anong gagamitin ko😭
2025-11-14 01:54:22
6
chvzela
eli :
i need the hair care routine, i have wavy hair din
2025-08-01 12:12:14
8
ali_baei
️ alexa :
goal is to have that hair😍
2025-07-13 04:50:44
16
dis_is_silly
Miss_Yamato :
maganda bayan pag ginamit sa mga split ends?
2025-07-08 11:44:31
5
annia670
Annia :
reccomended po ba siya for low porosity hair?
2025-11-11 08:26:28
6
ckkk900
Catheline :
napapabilis rin po ba ang haba ng hair?
2025-07-24 03:14:55
6
mamamonganiiiii
Mamamo :
no no ako dito. naka balakubak ako malala 😅😂
2025-12-01 11:39:49
5
lucizlucid
🍄 lucì 🏎️💨🏁 :
no joke, sa lahat ng may wavy hair dito sa tiktok sa'yo 'yung pinaka maganda at pinaka healthy tignan!! 💖💖 hayys sanaol, tama nga ang mama ko, inggitera nga talaga ako!
2025-09-12 11:14:47
9
itsme.elaii
laizaaaaaaaa 🌷 :
Anong scent nya
2025-07-08 07:38:07
9
dvbaichewycookieprincess
lia :
Pwede poba yung reverse method sa conditioner?
2025-07-16 14:28:10
8
juviee618
VYdlcrz :
hair brush ? san nyo po binili ?
2025-07-25 06:17:38
5
sevivllgs
️🖇️ :
okay ba sya pampahaba ng hair? okay nmn hair ko gusto ko lng sya tumaas ulit
2025-07-22 16:25:32
5
beymax13_
爱 :
nakaka kapal po ba sya nang hair and nakaka pahaba?
2025-10-28 11:31:09
4
cryzhs
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ano pong pwedeng gamitin sa hair na OA na kung maglagas? huhu
2025-11-29 02:42:58
1
heyo_zei
zeira marjorie 𐙚 :
bat po mabula shampoo mo sa vid? yung gugo shampoo ko di nabula
2026-04-21 22:18:29
0
aprilcampo.28
🧿Ms.Mae🧿 :
ang bango at ang Ganda talaga sa buhok
2026-05-01 11:12:16
1
To see more videos from user @sesecraig, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About