ikaw pala si ianaaaaaa!! ako ito yung may ign na bf ka lng bbf aq HAHAHAHAHAH
2025-07-12 01:48:30
1
ig:notyorpapi :
tagal talaga match make pag 5 man. Kaya solo nalang lagi ih 😅
2025-09-06 18:06:58
1
rendezvous24 :
lahat ng comshop dito sa Amin nagsara na, pru mobile games n kc nilalaro... kaya ako nag wildrift na lng
2025-08-10 11:04:39
2
Philipscrewed :
ganyan ka tagal tapos pag in game na ma re remake lang kasi may afk 😭
2025-07-14 02:14:30
5
dubawockeez :
penalty eh
2025-07-18 20:12:33
1
andres :
legend says nasa queue pa din sila 😭
2025-08-03 21:24:22
1
Sekki :
what are ya'lls name lets play😔
2025-07-22 14:01:28
1
goblin7 :
San si minmin
2025-07-27 06:49:07
0
DRAKEEeeee :
1min lang sa arena
2025-07-16 16:22:30
1
Kairox :
Wild rift nalang masmabilis queue ganun din tama niyan
2025-07-30 05:33:30
2
meiji :
nakakamiss mag-ranked queue sa league na 5 minutes lang tagal
2025-08-03 14:18:05
2
Sleeping Kid :
Mag valorant nalang talaga wala na talaga League sa pinas pero for keeps padin ang account complete Ultimate skin pa naman HAHAHA lahat din ng friends ko offline na for years☹️
2025-07-29 13:24:14
7
Tram :
nakakamiss maglaro ulit haha, naalala kopa dati 10pm-6am kame ng mga tropa ko puyatan malala para maglol iniiwanan pa kame ng may ari sa shop kasi umuuwi sa bahay nila😆
2025-07-15 11:45:51
4
_cer. :
ok sleep 😂
2025-07-11 18:50:39
1
Clinx :
nasa queue parin po ba kayo miss? tagal ko na nilike tong vid niyo 😃
2025-07-30 14:03:58
1
PepperFlu :
okay na ngaun kasi sea server na. may wkwkwk 55555 na kasali
2025-08-20 10:13:05
2
queeflet :
aram na lang talaga ✊😔
2025-08-16 13:34:59
1
Shikaru :
Naalala ko dati nung 2020 nag queue ako sa lol tapos habang nag aantay nanuod muna ako ng anime while waiting tas nung napasarap ko hindi ko na napansin na naka queue pala ako sa lol ng umabot sa 400 minutes
2025-08-12 14:28:46
3
a :
bat antagal ng queue hahahaa
2025-08-09 09:17:36
1
To see more videos from user @_ianauwu, please go to the Tikwm
homepage.