@azprty: I miss the cute and sweet Az Martinez so much 🐰🌷 #azmartinez #az #azralph ##pbb #ppbupdates #pbbcollab #pbbhousemates #pinoybigbrother #pbb2025 #foryou #foryoupage #fypage #fypシ゚

HAILEY
HAILEY
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 12 July 2025 01:54:35 GMT
549918
41920
137
749

Music

Download

Comments

perezmc8
❣️ :
no hate sa bini, pero mas mgnda pa c az
2025-07-14 04:45:33
2280
justnecks
kwelo :
the face card is zoooo intense huhu😭❤️
2025-07-12 05:54:42
664
indigozjm
indie 🎼 :
ang iconic ng make up nya sa bnk talaga 😖 mas bagay sakanya light make up
2025-07-12 14:42:00
612
user802650328
Hope :
nagmukhang bini ang nagpapicture Kay az
2025-07-12 12:38:57
436
xoxoprinz_10
🌷 :
nirepost ni xyriel, asawa nga pala ni xyriel
2026-03-21 14:16:37
11
akero.64
akero.64 :
Bakit naman kasi tinabi ni az ung bini 😭😭 tun tuloy na mog
2025-07-25 07:31:36
103
lila.at.asul
Yshianna ☆ :
para siyang yung sa momoland, ewan ko bakit ayun nakikita ko sakanya 😭
2026-02-05 08:03:00
26
reymysteri6
REY :
panis yong dalawa sa Ganda ni az😁
2025-08-06 00:15:19
51
chickyenuggets
️ :
MOGGED!!!😍
2025-08-03 19:36:10
21
itsvlee17
V I O L E T :
so pretty my azaaa💜
2026-01-19 18:19:29
5
maaattcchaaa
matcha :
mas maganda pa si az kesa sa mga bini😭😭😭
2025-07-18 10:20:39
121
heizleb
Zelllyy :
Si az pa pinakamaganda jan
2025-07-25 16:13:57
16
laniepedraza1
Lanie 🐕 :
AHAHAHA wag tayo maglokohan maganda talaga sya maski saang ang gulo AHAHHAA
2025-08-16 14:20:02
49
sheisyhang
sheisyhang :
Sa charisma nya talaga Ako nahatak d Ako palanood Ng pbb e sa kanya lng talaga Ako naka tutok Hanggang sa nag tuloy tuloy na grabi NATO!!!😩
2025-07-28 02:07:12
20
mitchfrn
mishfern :
sobrang ganda!
2025-07-12 06:14:12
43
fleurfairygod
peach :
iconic red swimsuit talaga
2025-07-14 17:10:42
12
bahog_bilatttt
bahog_bilat :
Gandaha oyy mas gwapahan pako kay az kesa sa bini my opinion pero maganda naman yung bini’s
2025-07-14 14:39:46
21
mainsley_tiu25
Mainsley Tiu :
Mas bet ko yng little to no make up ni Az kc lumlabas yng sweet face nia. Mas pretty sya kpg light make up or wla.
2025-07-15 09:23:39
15
supregineee
supregineee :
Gandaaa ng edit nakakabitin 💕
2025-07-12 07:45:33
19
baby_10ve
🇵🇭🖤꧁꧂🖤🇯🇵 :
🥰🥰🥰MY QUEEN💚💚💚
2025-07-12 01:59:23
12
yuuckihiro
ella :
ANG GANDA
2025-07-12 07:07:05
6
ucantfindmj.6c
𝗆𝖺𝗋𝗒 :
Kagwapaaa😭
2025-07-13 03:33:46
10
purpive
ً :
idk what changed post pbb BTW she looks sooOOOO GODLY IN PBB
2026-08-17 14:52:10
1
kezxxi000
keshaaaaa :
ganda talaga mga bisaya✨❤️
2025-12-28 04:52:37
2
adiksakdrama01
allen_2015 :
maganda nga sya at flawless pa
2025-08-18 12:35:13
4
To see more videos from user @azprty, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About