@char.lng: Come hereee

Charlie Fleming
Charlie Fleming
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 12 July 2025 02:43:47 GMT
4104308
748247
1799
21036

Music

Download

Comments

ish16_
ish :
bat parang connected kay jarren 😭???
2025-07-12 07:14:01
2796
26_nazzy
Nazzy :
nakapag boracay na yan sha
2025-07-12 02:52:23
7945
67.yumielle
yumi🧏🏼‍♀️ :
who's dis diva
2025-07-12 02:47:05
1237
sowhatareweeeee
minnie :
waiting sa pics mo from bora huhu super pretty my love😭😭💞
2025-07-12 02:51:43
763
xeil_ishzx
Chipmunk :
Te kamuka mo si Charlie Fleming
2025-07-12 02:51:59
937
its.elleron
elle :
i’m happy for you charlie, enjoy boracay! 🥺🥰🫶🏻 (it’s my birthday today.✨)
2025-07-12 03:10:14
333
kulaisk
kulaisk :
Love na love po kita. Please stay humble and graceful my Queen 🩷🩷🥹
2025-07-12 02:50:26
96
cottonbudzz
cottonbuds ° • ` :
ano kaya feeling na ganito kaganda??? HHAHAHAHAHAH sana all na lang charlie
2025-07-12 10:09:29
26
periperipads8
chrisssyj :
Charlie, im currently 6 mos preggy. parang awa mo na mag pose ka everyday nang mga video. gsto kita nakikita araw-araw.
2025-07-12 07:07:14
407
ihate.love15
mayzieluvvss??? :
Gets kona why people are so insecure about her (so prettyyy🥺💕)
2025-07-12 08:49:34
26
charva_flmn
Fleur :
Sobrang ganda mo, kaya daming gusto manira sayo! Hahahha keep slaying and stay beautiful 😩❤️
2025-07-12 03:26:43
91
jowanabelssx
mcn :
Magmi-miss universe ka paaaa!!! ☺️
2025-07-12 04:04:06
50
aninipotshire
️ ಄ :
paganda ng paganda ne Charlie
2025-07-12 07:45:26
30
yichaneditzzzz
Rainyprettywith>< :
The diva we need to protect.
2025-07-12 03:41:13
12
hopiezd
caemo :
sayo lahat to Jarren?😭
2025-07-12 09:51:07
8
kenshin_ggg
Kenny :
di magsasawang sabihin na maganda ka
2025-07-12 02:56:51
11
jannelle203
M. :
charren naba this???
2025-07-12 13:48:49
6
ilalaurv
cha :
PINAKA MAGANDA NA NAGING HOUSEMATE NG PBB 🥰
2025-07-12 02:53:24
7
_glowxmyzelle
Mʏʀᴛʟᴇ .´ :
bisaya to?? 😭💞 hoyy mukhang americana! 😭💞
2025-07-12 12:13:37
6
glory2godahhshd
user37184638921 :
i'm shaking. pls respect the privacy of other ppl! kanina lang, habang kasama ko ang pamilya ko, may group of ppl na lumapit sa akin and asked, "diba ikaw yung gf ni charlie" oo, ako nga, pero pls respeto naman kayo! i need a lil space, pwede ba?! respect naman.
2025-07-12 03:29:39
480
sittiesalendab
ayesztar :
basta mga bisaya, gwapaa
2025-07-12 03:10:12
35
floweryjhs
Allyssa⁷ :
cha cha enjoy dyan!!
2025-07-12 04:04:02
6
ziyara15
ciareign 💋❤ :
I'm your fannn po ate charlie in pbb
2025-07-12 03:22:42
10
sherlnalun
S :
early charlieeeee
2025-07-12 02:45:59
41
hannajoycpls
hanna :
sayo lahat to Jarren???!!!😭
2025-07-13 01:03:34
273
To see more videos from user @char.lng, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About