@drespot.tv: Paano mag COP ng mga training ng mga #SEAMAN #COP #seaman #seaferer #cop ##Marina #Mismo #Marinamismo#

DreSpot Tv
DreSpot Tv
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 12 July 2025 11:20:36 GMT
194878
4757
654
2969

Music

Download

Comments

jichunads_04
𝓷𝓪𝓭𝓲𝓷𝓮 🫶 :
sir need pa po ba lagyan yung Upload receipt kasi dko na screenshot yung payment receipt ko kasi bigla nawala .. pero for signatory validation naman na sir and bawas narin gcash ko
2026-09-03 04:44:37
0
johnbenbaracena19
John Ben Baracena :
sir paano mag pay dito? nag loading kasi gcash tapos nawala yung QRcode and then nag try ako ng reference number na lumabas dyan invalid hindi pa maman tapos yung oras nag payment ko.
2026-09-02 15:24:36
0
feshteeeeaaaaaa
Carleeey :
Pls help poo walang for appointment na naka lagay sakin
2026-07-28 04:50:12
0
yhanny0103
Yhanny? :
ask ko lang po yung first time ba as seafearer ? or as in now lang mag wowork? meron po kasi na BASIC TRAINING FOR FIRST TIME JOB SEEKER WITH BASIC TRAINING REVISED OR WITH UPDATING TRAINING ON PSSR pati BASIC TRAINING REVISED OR WITH UPDATING TRAINING ON PSSR
2026-07-28 13:10:15
0
jalstzy
jalsTzy :
Sir bat sakin hanggang ngayon wala pa din for payment
2026-06-05 07:43:21
1
lovelyn5477
Lynsay_19 :
Pwede po ba mamili ng branch?
2026-06-05 03:05:48
0
hassan_01999
@Sanoremo :
Boss kailangan po ba ipa COP muna nago magpa appointment for seaman's book and SID? Thanks
2026-06-02 11:23:34
0
kaloka2315
meeey12 :
hello need pa upload yung receipt sa Pag cop or no need na if my signature validation
2026-05-20 01:15:38
0
paulbeldua
P4uL :
ask ko lang boss pano pag ayaw mag upload ng mga requirements nag eeror sya? ano po gagawin?
2026-05-19 05:36:20
0
yaasahwahwawabs
kiyomi :
hindi na po need pumunta ng marina sir?
2026-06-16 11:39:40
0
ar_gon_24
🅐🅡🅖🅞🅝 :
sir. for signatory napo yung akin. tas dko nascreenshot yung receipt ko sa gcash. okay lang ba na hndi yun ma upload?
2026-02-03 07:18:10
0
itsmejm714
Jm :
sir need po ba ung i aattach na medical certificate is , naencode na ng mismog medical center sa marina mismo account ko? or kahit hindi na? basta mag send lang ng medical cert?salamat sa sagot sir
2026-06-16 17:16:56
0
incognitosekrito
NOBYEMBRE KATORSI DOSMIL :
Sir pwede po ba ipa COP ang TESDA NC?
2026-01-22 04:16:43
0
makimmmaa
Aye ⋆.˚🦦⋆ ୨ৎ .☘︎ :
Hii sir paano po yung wala pa seamans book since need po sa attachment. Need po ba unahin muna yung pagpaseamans book?
2026-07-04 03:25:37
0
harkumi
Harkumi :
for online evaluation sakin sir, wala lumabas na appointment sakin
2026-07-25 09:45:38
0
unisoo_o
VEEEJAYYYYY :
need po ba talaga passport? pwede po bang driver's license?
2026-06-05 11:02:57
0
yawaka696
Drive :
Sir Ang sakin for signatory validation ilang days po Kaya bago ma released ? Salamat
2026-07-03 08:09:51
0
ruizuutaimashita
Ruīzu Uta :
Sir pano to sir tapos na ako sa payment pero for signatory validation ulit naka lagay pagka tapos ko sa payment. Mag hintay nalang ba sir na release na naka lagay sa payment status?
2026-06-10 05:54:57
0
kanza._031197
⚓ :
sir paano po I print Ang COP ung sakin kase wlang nakalagay paano sya I print
2026-01-20 07:27:47
0
khiel_doniego
It'sKhiel :
Sir ba't walang requirements na pumunta sa'kin or mag attach ako ganun?? pa help po
2026-01-14 15:45:30
0
dultingunlocked
numb :
pwede daw high school grad tpos mag aral ka ng short course sa tesda
2026-03-20 10:18:11
0
takashiii29
Gel ᥫ᭡.ִֶָ𓂃 :
Papano po ba idownload ? Paprint ko po sana saken kaso wala naman po nalabas na download
2026-01-22 02:15:35
0
cebsalonga
Bastii :
sir pano mapaliit yung size ng mga picture para ma upload
2026-01-16 09:23:10
0
hahahsluv8
hahahsluv8 :
sir, paano po ang gagawin pag pending po ang payment?
2026-01-13 10:39:14
0
apffz5
apffz :
hi sir,bakit hanggang "for evaluation" lang sa ngayon ang nakalagay sa status?? ano gagawin next neto?sana masagot.😁 thanks
2026-05-05 22:50:49
0
To see more videos from user @drespot.tv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About