@diorama.ph: Miniature Fishball Cart Tutorial 🍡 Follow for more! ❤️ #diorama #DioramaPH #dioramacreators #dioramaartist #dioramabuilder #diyprojects #dioramaart #DIY #diycrafts #diyideas #miniatures #miniatureart #miniatureworld #ASMR #Fishball #Fishballvendor
Diorama PH
Region: PH
Sunday 13 July 2025 11:34:18 GMT
Music
Download
Comments
mmll0 :
Grabe sobrang galing ng imagination mo sir! Nagugulat na lang ako kung ano yung ginagawa mo tapos napapa “ah oo nga no” na lang ako hahahaha galing!!!
2025-07-13 23:23:10
6407
AJ Peria :
Unexpected tlga especially sa baso 😭
2025-07-13 13:36:04
3014
yhang :
na-amazed ako dun sa mga plastic cups 👏
2025-07-13 16:38:49
909
Dzey_Em :
dami mong alam.... kaya pala ang talentado mo. 🫶🏻🫶🏻🫶🏻
2025-07-13 12:31:00
1521
Aries_femme :
wala po sandok pra sa palamig hehe choz! ang husay nyo po! 👏🏻👏🏻👏🏻
2025-07-13 17:07:06
215
maxine :
grabe yung creativity and resourcefulness 🙌
2025-07-13 12:32:46
85
bellayu :
ang galing nung cups what the heck
2025-07-14 14:56:48
46
R 🦋 :
tuwang tuwa ako everytime magmamake sense yung piyesa HAHAHA
2025-07-14 01:48:08
155
kooni :
Make the rainbow payong!
2025-07-14 16:25:29
33
mac :
the kid in me thinking i can do this
2025-07-14 02:55:57
28
Nix ᵕ̈ :
galinggg! May sili/sibuyas pa yung sawsawan 😆
2025-07-13 15:54:08
93
kalela :
GALING MO KUYA
2025-07-17 09:13:06
7
ur mom :
this healed my attention span
2025-07-15 23:39:44
8
Life in Progress :
grabe yung resourcefulness. wlang takas mga plastic, foil, etc sa bahay
2025-07-15 23:15:13
62
JL :
haba ng pasensya ng taong to HAHAHAHA
2025-07-16 00:04:38
10
🪦 :
Grabe bakit lahat nlng ng gamot ni papa ginagawa mong miniature ang galing eh ☺️
2025-07-13 20:17:03
25
♏️ars :
GRABE YUNG SA PLASTIC CUPS OMG 🤯
2025-07-18 14:10:43
5
Euna 🥀 :
Diko inexpect yung plastic cup ang galingggg
2025-07-14 13:45:11
5
mon chéri :
Very resourceful, I'm amazed sir!
2025-07-13 22:44:51
6
riri :
the attention to detail is 🤌🏻 may anticipation kung ano kakalabasan ng bawat materials na nilalabas mo
2025-07-18 14:25:03
8
Batman :
galing ng utak mo sir. pinagpala
2025-07-14 14:05:58
6
mykal :
cutie pwedeng gawing magnet tapos pambenta gaya nung nasa vietnam ref magnets
2025-07-14 07:30:48
20
MANEE :
ANG GALING NUNG STICK😂
2025-07-14 14:36:19
6
AJ Flores :
hello po! ano pong tawag sa board na gamit niyo? thank uuu! wanna try this so bad sa free time ko. frustrated artist here hahahaha!
2025-07-14 19:35:21
5
viu :
polynerve 500 yan no? hahaha
2025-07-13 14:57:01
7
To see more videos from user @diorama.ph, please go to the Tikwm
homepage.