@titotherd: Enforcer ng Maynila hindi alam ang Standard ng pagkuha ng decibel reading? Panuorin kung paano ba ang standard na ayon sa LTO! . . . . . . #fyp #viral #funny #foryou #Manila #fypシ #foryoupage #exhaust

TherD
TherD
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 15 July 2025 08:27:43 GMT
203994
4133
169
160

Music

Download

Comments

safeman28
Paul Jhester De Luna :
labas mga stock is good 😆😆😆
2025-07-21 22:28:37
49
neverexist926
alam mo ha🤣 :
mga 8080 ksi enforcer ng manila.
2025-07-20 12:04:44
85
pilyong_mhaldito
piLyOng_mhaLditO :
ee paano naman po yung kagaya sa ibang video d2 sa tiktok na sinasabi ng mga nangchechek . " na wla daw silang pakealam sa RPM " ? paano po yung about sa ganun ?
2025-10-13 07:31:26
1
amihan685
amihan :
ay kung stock ang ginagamit di walang diskusyon
2025-07-17 00:30:20
16
yhobeksdii
YHOBEKSDii :
mga tambay na ginawang enforcer🤣
2025-07-21 15:11:35
11
ashwbahaha
Asbwbahaha :
Pano malaman na 2500 rpm na boss sa click 125?
2025-11-19 06:00:04
1
eban.reb
Eban Reb :
negosyo 😂😂😂
2025-07-24 02:20:08
1
_demongoblin
MASTERMIND 🇰🇷 🇵🇭 :
dapat bawal nalang ibsng muffler stock nlang pwede tapos ang usapan
2025-07-22 05:18:55
1
matandangrxt
MJ Garcia :
stack is good sabi ng walang pang upgrade 🫵😂
2025-07-24 14:01:50
1
skyc_019
my name is said. :
sabing wag aabsent pag may lesson e
2025-07-29 12:18:53
1
migzbelen
0828 Shop :
Paano ba pumili ng enforcers ang Manila? Mismong enforcer nila di alam ang standard? Baka hindi serbisyo ang balak kundi perwisyo at negosyo sa motorista?
2025-08-31 01:36:09
3
jomztubban
lakwatserong gala :
anggaling.🤣🤣😂..standard daw
2025-07-21 09:38:46
1
skyyyy1233
skyyy :
sana sinabihan Nya nalang na pasok nyu nalang nahiya pa kayo 🤣🤣
2025-07-30 20:47:47
1
parafinaboyet
mahal kita :
Bobo kc
2025-07-20 23:29:40
1
moki_panganiban
MOKI :
🤣🤣manila enforcer oi yorme ANO na😂😂😂
2025-07-21 15:42:29
1
aytech.wsm
LTT(LatestTechTrends) :
POV; Nakursunada ng pulis yung motor mo ! yung mali nagiging tama kase may triangle naman 🤣
2025-07-26 06:57:27
2
user4815009836025
Angi1845 🇵🇭 :
8080 ng mga enforcer...😂😂😂
2025-08-06 22:19:33
1
eduard.binuya4
eduard.binuya4 :
bobo mo ser 😂 arayyyy ko
2025-07-21 23:07:28
2
crambyy
Monn2X :
imagine kung di mo alam ung standard procedure madadali ka pa dapat kasi may regular training sila di ung pag nkapasok na ala na okay na
2025-07-26 05:41:02
1
miraclejay02
Miracle02 :
Basta impound concept pasok yan
2025-08-15 17:20:58
1
mrchan1908
mrchan007 :
nag mamarunong dawag jn maka pang huli lang
2025-07-21 00:27:47
1
el.vin62
EL Vin :
mga bobo ampt
2025-07-20 09:16:57
1
hurimos
hurimos :
wag nlng gumamit ng maingay na muffler
2025-07-24 20:50:06
1
zues0904
𝘽𝙇𝙆𝙎𝙃𝙄𝙁𝙏 :
eh boss paano kung idle palang nasa 2k na agad yung rpm ko, dahil sa pag tono ko yon ng cvt. pano makukuha yon?
2026-02-21 02:04:29
0
cat_02miming
meow ming su :
nxt yr hinuhuli na nila ang modified engine oil sa mga motor🤣
2025-07-20 22:37:27
0
To see more videos from user @titotherd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About