@sarisariandmore_ph: Replying to @KYLIE🦋 Bakit nga ba may iba't ibang kulay ang Sunsilk Shampoo? @Sunsilk Philippines @Unilever Beauty PH @Unilever Personal Care PH #Sunsilk #HairCare #HairTok #Hair #Shampoo

sarisariandmore_ph
sarisariandmore_ph
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 24 July 2025 01:32:50 GMT
978949
47220
499
4620

Music

Download

Comments

faith_aeesha09
☆ayesha faith :
bat parang lahat kailangan ko
2025-07-31 05:39:48
2597
blossom8684
️ :
me na pa iba iba shampoo ko😭
2025-07-27 05:30:40
752
kikay_471
🐸 :
sa sunsilk na pink. kinukuto kame ..
2025-07-27 05:50:27
192
kaneicute
kaneí :
ACCEPT FATHER GOD LORD GOD JESUS CHRIST AS YOUR LORD AND SAVIOUR
2025-08-15 21:47:59
14
zaniyah222
자니야 🌸 :
sa sunsilk green lang ako hiyang hindi sya nakaka dry.
2025-07-24 02:13:01
96
evelynacometaakut
Lannie :
Green talaga ay tunay ,ma baha ng buhok ko ngayun
2025-07-27 14:55:46
96
callme.crista
thatgae_cristaaa on ig :
kung gusto mong magkakuto sunsilk pink gamitin mo
2025-08-07 00:12:48
6
haryj18
Rahje :
green yan madali humaba ang buhok ko Jan
2025-07-29 14:25:08
5
abie____yah
ßîâ🌸 :
Yung green sunsilk talaga Yung ginagamit ko
2025-07-31 10:51:36
11
klaidee.xz
️ :
Pano pag rebonded, buhaghag at flyaway yung buhok?
2025-08-04 13:18:48
16
sam_zzys
ALODIA :
Kala ko kung anong available na color sa tindahan yun na yung bibilhin 😭😭😭
2025-08-01 06:10:54
14
khayteeeeee
V :
ako na kahit anong kulay ng sunsilk kinukuto😅
2025-08-07 07:37:04
9
xanthan32
nathan :
yan green gamit ko bilis humaba buhok ko..❤️
2025-07-27 15:16:10
6
abdllahmishair
misha :
sunsilk green gamit ko tapos keratin gold, ang lambot ng hair ko, di nako nag susuklay dahil sa lambot nya 🥹
2025-08-09 13:36:29
6
tonguesmile0
r :
legit po yung sunsilk na green dyan humaba ng bongga buhok e
2025-07-29 08:59:27
5
iam__reign
REIGN𓍢ִ໋🌷͙֒ ❀ :
AKALA KO KUNG ANO FAVORITE NA KULAY MO😭
2025-07-27 05:21:28
9
magaannnprecioussssss22
PRECIOUS ۶ৎ :
bat parang lahat kelangan ko 😭😭
2025-08-04 04:56:35
6
kira_.xzlust
𖣂 :
baka gamitin ko lahat yan te
2025-08-30 16:33:02
5
ghijkhai
️ :
nag iba na amoy nong pink mas maganda yung dating amoy nila
2025-08-03 11:27:42
7
somidokian2011
Jake_hyung :
kaya pala mabilis humaba buhok ko Yung sunsilk green ginagamit ko lagi💔
2025-08-04 13:52:14
7
fl0w3r125
unknown :
Dove shampoo naman poo
2025-07-27 03:08:12
93
bearbrand726
jinxxx1998 :
ehh pano kung lahat ng nabanggit kailngan ng buhok ko? pagsama samahin ko nalang ba?
2025-07-31 05:02:03
8
airyan.castro.bol
Airyan Castro Bolambot :
pwede po ba pang bata yong green
2025-07-27 14:14:15
8
ardeelancedungao
Ardeelance :
hindi sya hiyang sa buhok ko....ibod ng kati sa buhok
2025-07-26 21:39:58
6
trulyofhearts12
𝗣𝗜𝗔 𝗥𝗔𝗠𝗜𝗥𝗘𝗭12 :
pnaka maganda dito green sunsilk nakakahaba talaga ng buhok
2026-01-30 12:10:07
1
To see more videos from user @sarisariandmore_ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About