ramdam ko yung "mahirap kang mahalin malabon" only batang malabon knows the stuggle
2025-07-26 14:34:26
34
Ayi :
Shocks! Stay safe, Ate.
2025-07-24 03:38:51
1
nae :
Kada service namin dito or may ipapagawang truck sa katabi ng palawan pawnshop super taas tlaga ng tubig kaya no choice kami kondi don sa tulay sa hiway mag park. Ang hirap pag ganto araw2 mam no?🥺
2025-07-24 16:15:20
3
Ryan Cesar900 :
sana hwg namn umabot sa hanggang ikamatay ko na yun baha sa malabon sana gumawa ng paraan ang gobyerno pang long term pls
2025-07-26 12:38:46
1
chz :
kitchen po ni ninong ry yon?
2025-07-24 05:02:20
7
CakesNTreats :
Naiiyak na nga ako sa araw araw na baha 😭 sa caloocan kami .. kahit walang ulan may baha na .. dami ng nasira na mga gamit namin
2025-07-26 06:14:27
2
bethchai :
grabe hanggang ngaun baha padin pala hirap talaga
2025-07-25 09:57:35
0
moka.keyk :
inabot po ba yung mcdo?
2025-07-26 09:49:35
0
Imeon :
nagbabaha din po b ng ganyan s victoneta avenue?
2025-07-30 22:53:37
0
dencio :
kayA umalis na kami Jan sa malabon
2025-08-23 15:22:59
0
Arce :
stay safe po
2025-07-24 04:18:58
1
Ruth :
nakakaawa ang malabon,laki ako ng malabon,dyan ako nag elementary at high school,AMC,talagang bahain malabo pero,never namin naranasan ang ganyan taas, binti pinakamataas lang,panahon ni mayor espiritu then followed by mayor oreta,parang nagkakatotoo na lulubog nga ang malabon,
2025-07-26 19:52:32
1
migs🍂 :
Nitong recent bagyo lang po ito? Or ganyan na po talaga palagi sa Malabon??? Ang lungkot naman
2025-07-26 18:06:11
0
Ed 3vr322 :
Grabeh😞
2025-07-26 09:23:30
0
Fanfan :
Hindi naman ganito dati. Grabe talaga. Tapos wala naman mabotong matino dito hahaha
2025-07-28 14:04:10
1
analyn valenzuela :
hii te taga malabon din po ako taga perez po ako
2025-08-23 22:20:22
0
Anthony Lumabad :
kaya ako nag navotas na ayung mag asawang meyor jan mataas yung bahay kaya di abut😂
2025-07-29 11:01:45
0
cv :
Literal nakakapagod dto sa malabon. Ang tagal pa mawala ng baha 🫠🫠🫠
2025-07-28 12:41:23
0
marie affiliate :
buti nalang tlaga nasa 3rf floor kami🥹
2025-07-28 09:18:04
0
jay-r :
Kawawa tlga pinas
2025-09-03 07:50:21
0
dencio :
ingat po ka yo jan
2025-08-23 15:23:12
0
Koy is Coy :
Priorities kasi ng Mayor diyan ang mailagay mukha niya sa Projects. Hindi naman Flood control. 😒
2025-07-28 17:27:16
0
yreeze :
pano nalang pag nag ka asawa nako di ko alam kung iiwan ko navotas o hindi 😭
2025-07-28 11:21:33
0
Idkwhatname :
Ung school namin😭
2025-07-25 11:01:29
0
To see more videos from user @reyesreginem, please go to the Tikwm
homepage.