@seraa_2023: Replying to @keltzy9087 approved yung tatlo saakin #siliconescarsheets #acnescars #elevatedscars

SeraOfficial
SeraOfficial
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 26 July 2025 12:06:45 GMT
1339150
26938
545
1885

Music

Download

Comments

goldydm
Kuchi🦌 :
may nabili ako, legit po ba ito or fake?
2026-02-09 06:57:18
303
ashcborillo
Ash🦋 :
saan po ang pwd jan para sa mga keloid?
2026-09-02 04:43:20
0
rxhl.ae
r :
finally may nagcompare na rin!!!
2025-08-14 09:33:23
362
i..leo..i
Leo ♠️ :
so the real question, alin yung pinaka effective?
2025-08-14 00:58:54
44
yenari.co
ʏєиαяι :
nakakawala po ba ito ng pitted acne scars??
2025-09-06 18:11:48
62
nvmbrntts
celj :
effective si South moon for me, kahit pagpawisan ako Di talaga matatanggal, kahit manudnud ko pa Yung mukha ko sa unan
2025-08-14 12:20:36
222
alfred.casuela.al
Alfred Casuela Alcoseba Tabz :
halos nagamit ko na yang tatlo every 2months ako nagchachange...pero wala paring nangyari sa keloid ko😓😓😓
2025-09-22 16:30:22
14
st4r_rhean
R. :
alin po dyan pwede sa old scars?
2026-05-19 19:30:13
0
com.humbleness123
john :
bumili ako niyan, yung nasa gitna expected ko mahaba pero yung dumating sobrang ikli kasing haba lng ng braso ko. nung tinignan ko sa dulo bawas na
2025-08-10 00:27:41
26
rit.chell6
Rit Chell :
makapal tapos na re remove?.nalilito naako
2026-05-02 17:09:57
0
patricia_251
Patricia_ :
dulot po ng acne or pimples ano po ba ang dapat bilhin?
2025-08-31 12:35:59
16
jhnhllnrnj
Hellio 🏳️‍⚧️ :
Nagwowork po ba sya sa bacne scars?
2026-02-18 19:19:18
0
cy.cy.bernasok
dumpzni_bernasok🐻 :
ano Yung pwede for body scars???
2026-05-15 09:52:50
0
ursvlaaa
🦢 🎀 :
Alin po ang di nag i-iwan ng parang sticky residue, yung south moon kasi nag I-iwan hirap tanggalin
2025-08-24 00:04:00
7
nicolleeeexd
nikola :
what do u recommend po sa mga scars na galing sa kalmot and sugat? thank you
2025-08-19 13:40:49
8
asdfghttsh
teri :
pwede ba yan sa hypertrophic scar?
2025-09-23 04:41:21
11
francoiseleizze
Francois_affiliate🧿🤗 :
pede b sa stretch mark
2026-01-12 17:23:58
0
st4r_rhean
R. :
alin dyan ang pwede sa peklat galing sugat?
2026-06-07 06:56:49
0
unknown_nthing
yesha :
alin po jan ang pang acne??
2026-03-04 05:54:34
0
princessjilyangg967
𝕵𝖎𝖑𝖑𝖎𝖆𝖓 :
kung gagamit ka nyan ate kailangan po ba may gagamitin kang iba like serums?
2026-02-02 11:40:41
0
2.0.kimberly
kimberly :
mii ito po nabili ko wala sa nabanggit nyu fake poba to?
2026-02-20 03:25:33
1
mekaylahhhh
Sai :
Pede ba sa stretch marks?
2026-01-09 11:41:42
0
jesmae077
Jess :
Ano po best sa scar from tahi? nasa face po
2025-09-09 12:19:53
4
xeniajaco
xeniajaco :
pano pag acne marks lng un dark marks nakaka tangal ba sya?
2025-09-18 16:27:38
1
mxicaaa_
acy :
yung qustere pwede din sa face?
2025-08-27 12:54:29
1
To see more videos from user @seraa_2023, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About