@euniceloisss: Bacon and Cheese Flatbread 🥓🧀🍞 Flatbread: Water 3/4 cup White sugar 2 tsp Active dry yeast 1 tsp All purpose flour 2 cups Salt 1 tsp Oil 1 tbsp Tomato sauce Bacon Mozzarella Cheese Pesto Parmesan cheese #flatbread #baconandcheese #snackideas #EasyRecipes #euniceloisss #Foodie #foodieph

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 28 July 2025 13:57:57 GMT
186413
6213
68
1370

Music

Download

Comments

strwbrryjym
Mamasaurus :
Hello, pagka ba instant yeast, hindi na need antayin mag bubbles?
2025-07-28 16:31:44
8
catherinelaquian0
catherinelaquian0 :
ganda ng mixing bowl nyo saan nyo nabili?
2025-07-29 08:16:30
4
johnnymorilloo
Johnny Morillo :
Oh love this
2025-07-28 17:59:29
3
tinedyoszaa
Tine Molleda :
Pwede sya ifreezer?
2025-07-29 07:33:31
3
lexnimar
Nim Saj :
anu pong measurements ng ingredients ☺️thank u
2025-07-29 09:48:11
3
mekaelaalegria
mekaelaalegria :
first
2025-07-28 14:28:43
2
itsmesarahhh07
itsmeSarahhh :
Customizable! 🤤
2025-07-28 15:41:39
3
mmich11
m :
tomato sauce recipe please?
2025-07-29 12:47:29
2
maya.bird6
Bay’ah19628 :
Ang ganda po ng mixing bowl nyo. ask lng po san nyo nabili? thanks🥰
2025-07-29 13:05:17
1
chingyching81
chingyching :
hello po paano ang warm water? medyo mainit ba konti?
2025-07-29 00:41:34
1
trendsmnl
TrendsMNL :
thanks for sharing
2025-07-31 11:45:53
1
xyzamaria
xyzamariabautista :
starbucks ko natikman yan
2025-10-21 12:24:29
1
frank_carriedo55
kusinerong bahay :
wow! madali lang gawin. hinde na kailangan bumili ng pizza sa labas at ikaw na bahala kung ano pa tppings ang ilagay mo. thanks for sharing.
2025-07-31 08:04:17
2
khryztin
KhrYz Tin :
Ilang days po sya pwede sa freezer? Kailangan po ba cooked na ung flat bread pag ilagay sa freezer?
2025-08-01 09:27:38
1
heyitsurjourney
Love, Journey :) :
Add mopa sun-dried tomatoes pang sb na mhie hehe
2025-07-30 22:27:17
1
ch_abby
Abby Magat :
San mo nabili yang bowl mo sis
2025-09-14 13:22:44
0
owemgie27
Si Mai🤗 :
Maam na try mo po lutuin sa Air fryer ?? mga ilang mins po kya maluluto yung pizza bread. salamat po
2025-07-29 07:31:31
0
ch_abby
Abby Magat :
Pwede ba sya sa turbo broiler
2025-09-14 13:23:32
0
hannahofafterpour
Hannah of After Pour Café :
hi can I ask if bread flour can also be used for this recipe?
2026-03-13 12:53:20
0
carmacxxx
𐙚 ‧₊˚ ⋅ anne 𐙚 ‧₊˚ ⋅ :
Pwede po ba sa air fyer lutuin? What temp and time po? Thank you☺️
2025-09-02 05:46:52
0
gummyjade7
j :
I will make this.. 🥰🥰🥰
2025-10-13 02:58:40
0
michaelquerez
bizkit :
ma'am para mas mabilis u can use pita bread double layering lang.
2025-09-15 04:21:04
0
jhaymszerep
jhaymzzz :
masarap yung flatbread with just honey butter
2025-09-02 10:40:31
0
the3doxieteers
3doxieteers :
Pwede po ba ifreezer yung dough? If bulk po gagawin?
2025-07-29 08:19:27
0
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About