legit talaga Na Mixed Ang Dumating Sakin Never na Disappointed, Very Satisfied Dahil Kung Ano ung Expect ki Yun tlaga Ang Dumating 🥰😁 Please Help me to reach 600 Followers para Makapag Affiliate din po .. godbless to us @
2026-06-30 06:43:25
2
AnnalouLimNamoc :
300+ naman
2025-09-02 01:06:48
7
SAN JOSE SHOP :
Wow ang mura
2026-02-15 07:44:31
2
fakkart :
bat 91 PCS akin
2026-02-25 09:53:09
2
Grasha🦋 :
ang sarap nyan lalo pag nilagay sa ref mas masarap
2026-04-27 11:29:42
2
Aldrin De Ramos :
wow
2025-11-04 09:50:28
2
Juvs :
94 pcs sakin 🥰
2026-02-21 02:23:43
2
rico011517 :
bakit wla mixed
2025-12-27 07:52:08
2
borjy :
wala n assorted????
2025-12-26 04:03:49
2
tinderang Laging pagud💕 :
bakit ung Sakin 103 PCs po
2026-02-24 07:14:18
2
ching20809 :
wow 🥰
2025-10-18 10:22:10
2
Marivic Llabres Tamayo :
yung Blasting , anong basket po
2025-12-07 14:29:50
2
RJ Blades X :
91 pcs binigay sakin thank you seller. Sana dagdagan pa kapag bumili ako ulit 🥰
2026-02-23 00:09:43
2
🪻vine☘️ :
out of stock naaaa😭😭😭😭😭 restock ulit yung mixxxx plsss
2026-03-14 01:23:53
2
Rence. :
wlang mix
2026-01-27 23:24:13
2
Ruzx :
Ilang days po shipment?
2025-11-25 03:04:00
2
MS TAPULAN :
pda approved po madam?
2025-11-05 22:57:25
2
z :
done place order
2025-08-04 09:57:51
3
MeanVee :
329 na🫨
2025-09-19 08:39:28
2
... :
bat yung akin 91 pcs😳
2025-12-06 00:53:14
1
potato🥔 :
saan po mag order?
2025-09-23 08:10:52
2
To see more videos from user @cocofoodphshop, please go to the Tikwm
homepage.