@_gabalarcon: ma a-appreciate mo talaga grade mo sa college

Gabriel Paul Alarcon
Gabriel Paul Alarcon
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 30 July 2025 10:22:01 GMT
433653
43533
164
8107

Music

Download

Comments

angelofilm
gelognv :
maka pasa lang sa college all goods na😭
2025-07-30 14:48:53
2357
h3nry_c4rl
𝗛 𝐄 ℕ 𝓡 🆈 Ⓒ 🄰 Ꮢ 𝘓 :
senior high palang nararamdaman ko na (14/50 sa pre cal)
2025-07-30 11:57:34
935
.lemon276
Ken :
Mga IT at Engineering be like: Maka tres kalang sa college Ang mahalaga naipasa mo Yung math🔥🗿
2025-07-30 16:57:10
255
shrion26
️Shrion :
Lestgooo early
2025-07-30 10:26:59
42
tilipia01
tilapiacake :
plano ko kunin IT course good choice ba?
2025-07-30 22:34:40
11
inryanbows
ian (jitae's version) :
INC/2.5 😎🗿🙏🥀
2025-08-12 16:58:25
19
de_bince_2010
Fallen_Chaplain✝️🇵🇭 :
Attend ng klase “optional”🗿🗿🗿
2025-07-31 12:03:33
52
_wallywest
Absolute Wally West :
i.t course ko pero lahat Ng major and minor ko lahat puro 3.00 and now 3rd year na Ako this august time do it again 🗿
2025-07-30 22:13:05
110
kingcomez
UnliSkidWayne :
We need more of this fr HAHAHA
2025-07-30 11:24:22
46
dnevs06
Dnevs :
“Mahirap parin makuha ang 75 kaya proud kami sainyo” - CI namin HHAHAHAH
2025-07-30 16:55:59
7
itsurboyvan
️ :
ala e zero-based kasi pahirapan talaga
2025-07-30 11:42:30
48
kakasean060778
KAKASEAN :
yun lang may 5.00 🥀
2025-07-30 15:39:41
9
chipoy01
ahj1n 🦖 :
mababait ba mga prof sa PSU?
2025-07-30 10:39:56
6
kleinmor1
kleinmor1 :
"attendance(optional)" BRUTAL🥀
2025-08-02 02:44:21
3
ilikehamster54
⃟ :
inc 🗿(may pag asa pa)
2025-08-02 02:23:55
3
denjaylat_
🐋am♟️ :
aray kopo ako kasi 3.63 HAHAHAHA
2025-07-30 13:56:06
11
qiu09247
qiu09 :
akin Isang 5.00 TAs 9.00 hahaha
2025-07-31 02:09:54
1
imn0t_peter
Viper :
Sa engineering tres is gold
2025-07-31 03:12:18
3
ciaji_w
ciaji_w :
just be in college "brutal"🥀🥀🥀
2025-07-31 09:42:00
4
porcupine0180
Ioannes :
tres kona prerequisite tas major🗿
2025-07-31 02:14:12
2
user9264193719390271
user9264193719390271 :
para san ang sobra?
2025-07-30 11:10:33
2
ranr0ne
Diether :
Lalabasan ka talaga kung makaka tres ka sa law school hahahaha
2025-07-31 08:10:15
3
ronnv2207
Z O I D 神 :
ts deserve a raise
2025-07-30 22:45:15
3
ciark_b
unknown :
at least passar 💪😎
2025-07-30 16:38:03
2
a_quiet_respawn
AQuietRespawn :
tres is gold
2025-07-30 23:12:26
2
To see more videos from user @_gabalarcon, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About