@itsprincejake: "Sabi nga nila pag namatayan ka ng mahal mo sa buhay, habang tumatagal hindi naman nawawala yung sakit." #tonitalks #storytime #tonigonzaga

PRINCE JAKE 👑
PRINCE JAKE 👑
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 03 August 2025 16:16:56 GMT
962156
73757
587
6463

Music

Download

Comments

gretchen4823784
ThatismeGretchen :
so true, 100 percent true, it was true and will always true
2025-08-03 19:01:36
508
bisimum78
january 🎀 :
Minsan pag mabait ka sa magulang mo inaabuso naman
2025-08-04 09:50:22
214
levs8126
levs8126 :
pansin ko lang kapag ang magulang hindi na natin kailangan,yun ba parang kaya na natin mag isa. dun sila nawawala sa buhay natin. pero darating pala yung araw na marerealize natin na sana buhay pa sana may nasasabihan ka ng problema sana may nagpapayo.
2025-08-03 21:52:43
202
lyn_923001
Ren_923001 :
when you lost someone you just learned how to deal and lived with it..💔💔 but pain will always be there
2025-08-04 05:56:36
29
grazya0289
格拉兹亚 :
paano naman kapag ang magulang ang hindi mabait sa anak? yung mga SELFISH
2025-08-03 22:42:53
45
james.sorevilo.dr
JAMES S👁️REVIL👁️ʚଓ :
True, we should honour our parents, God uses them to bless our works and ways 😭💪
2025-08-03 22:56:52
58
maryjhoycaceres
mary🇵🇭🇸🇦 :
Pag naalala ko si papa naiiyak parin ako 💔 daladala koparin yung sakit 😩😭
2025-08-03 19:54:12
42
v1rr3y
v1rr3y :
kung mabait na nanay oo ma miss no talaga paano kung minsan sinasalbahe ka mas madami pang moment ang pananakit kısa ang minahal ka..
2025-08-03 22:48:02
17
bluemingnikky
bluemingnikky📚 :
Emotional parin ako pag topic about Father😭 11 years na rin.
2025-08-03 19:11:44
46
shellauntalan066
shellauntalan066 :
sobrang sakit maiiyak ka na lng maalala mo pag may mhal Tau sa buhay
2025-08-04 05:16:04
11
skyhighparc05
PAUL :
totoo yan 😔😔😔😔😔na regular ako sa work nawala naman c mama ngayon na kaya kuna xa bilhan ng gusto nya manuod ng cine kumain sa labas dko na magagawa [weep][weep][weep][weep][weep]😔😔😔😔😔lagi xa nasa isip ko 😭😔
2025-08-04 04:54:46
25
tested_by_jang
tested_by_jang :
Lolo ko namatay when I was 2nd yr hs' bata pa ako' pero hanggang ngayon andito parin yung pain kase hindi ko matanggap na iniwan nya kami agad' sya kase tumayong taty ko at 2months old ako nawalan nko ng ama. Now I'm 35 still missing him every single day!
2025-08-03 23:52:16
11
angel_notcute
𐙚˚࿔ angel 𝜗𝜚˚⋆ :
true mc Kasi ate q Nung namatay habang tumatagal masakit
2025-08-03 22:53:50
9
maureen.abella
Maureen Abella :
i miss you tatay🙏wag kang mag alala ako ng bahala kay nanay❤️
2025-08-04 05:53:53
5
ashanta52
mhe-ann :
true po Yan
2025-08-04 05:47:39
6
tyrell27vern
vern27tyrell :
Sobra😭😭😭
2025-08-03 23:17:37
6
satanista24
4RD :
Kaya ako takot na umusad SA buhay. masaya na ako SA Kung ano Meron.
2025-08-04 00:34:24
7
grasyas_85
TIN :
True! ❤ But of course if you have a narcissistic parent then that's a totally different story. Instead, kailangan maging mabait ka sa sarili mo.You have to protect your peace and love yourself.
2025-08-03 23:40:32
42
goyard35
GOYARD35 :
So paano kung yung magulang na walang pakialam sa anak counted ba yun?😏😏😏
2025-08-04 01:25:06
25
teacherjoy989
🧿Teacher Joy🧿 :
tinuod
2025-08-03 22:19:18
5
z3llynuts
️Hazellynuts🥜 :
ang lola ko patay na 2 years na, pero kapag naaalala ko yung mga about sa kanya mga payo niya saakin at kapag naaalala ko kung gano niya ako kamahal naiiyak padin ako😭 mahal na mahal kita nanay ko😭😭
2025-08-03 21:55:46
23
chona.c0
Chona C. :
Ano bayan nakka iyak naman to 😭 ms ko mama ko☹️☹️
2025-08-04 09:34:39
6
aimee.f.turaja
rose :
bigay ako ni lord love you all
2026-02-06 11:04:27
1
To see more videos from user @itsprincejake, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About