idol papaadvise sana ako first time ko mag kaka scooter 6ft height at 120kg weight ko. ang pinag pipilian ko po at nmax or adv ano po kaya maganda? thanks😊.
2025-08-04 12:19:27
1
Chantong pu :
walang yellow basket sir mel
2025-08-04 06:48:37
0
Jj Plands :
asan yellow basket
2025-08-04 18:18:27
0
Ayie ayyy :
baka naman
2025-08-14 10:59:16
0
XVBNMA :
sir mel pano po namatay yung panel habang naandar
2025-08-04 18:02:17
0
michael a. ocampo :
magkanu yan sir mel
2025-08-04 13:49:58
0
Dexterissst :
Sir Mel, ask ko lang po if ano po kaya posible na sira sa sniper 155r ko 22k odo, hirap po kasing paabutin ng 100 yung speed parang kinakapos po pag hinihirit
2025-08-05 03:18:05
0
Jing hallig@14 :
Wala poh yellow basket
2025-08-04 13:28:28
0
esser :
anuyan SIr dibatery or di charges
2025-09-06 12:52:40
0
KeeJay :
@Ser Mel safety ba gamitin ang marsh Carbon Cleaner ung trending ngaun? salamat sa po
2025-08-06 01:11:53
0
defectum :
Ser mel sana mapansin. Legit ba yung fuel system cleaner na hinahalo sa gas tank ng motor?
2025-08-04 06:45:13
0
micvillarin45 :
wla yellow baket
2025-08-04 13:04:50
0
supersharp :
magkano po yan sir mhel
2025-08-04 13:05:36
0
. :
magkano Po sir
2026-08-05 03:30:37
0
unjhune :
biglang mahal
2026-07-14 03:53:46
0
jahraelisha :
wala nman po sir mel
2025-08-04 13:20:15
0
kurikong_15 Lauron, Rudman :
punta kau sa showcase po sa profile ni sir mel nan don po 🥰
2025-08-04 13:07:23
0
onestepcloser_24 :
Sir
2025-08-04 09:32:06
0
To see more videos from user @sermelofficial, please go to the Tikwm
homepage.