@babyko.sikulot81: Pregnancy essential? Folic acid! Because baby’s health starts with you. 👶💛 #vitality #folicacid #biotin #vitaminb6 #hormonebalance #nervesupport

Babyko Sikulot
Babyko Sikulot
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 07 August 2025 07:50:20 GMT
364362
3372
217
965

Music

Download

Comments

user1104joannamarie
Joanna Marie Morales :
sana nga sya na Yung sagot sa mga gusto mabuntis tulad ko
2025-10-11 23:07:56
6
honeeeey00w
Honey✨💙 :
Meron ako Yan, kaso kapag umiinom Ako Yan, nagiging mainitin Ang ulo ko. sa kagustuhan ko mapreggy, lahat na Lang tinry kona, may cyst kasi ako. hayss. hirap.
2025-09-03 12:06:45
6
janinecuatriz22
Janine Pascual :
isa lang ba inom sa isang araw nito
2026-02-09 05:56:12
1
dencio628
dadoson :
idol ganda neto daming health benefits guys
2026-03-12 08:49:31
2
slaygirl_240
Trishaa_🩷 :
iniinum Siya .
2026-01-09 08:04:11
1
furtonatofernandez
furtonatofernand7 :
lights po ba yan
2025-10-26 06:25:28
1
chinita_sanchez_30
❤️chinita_30❤️ :
Pwde po sa partner ko uminom din po sana masagot
2026-04-26 07:21:03
1
harold.kitz
🌸 HIACEcommuterdeluxe0173🌸 :
meron din po ba ito na white color Hindi po katulad nito na yellow capsule gel
2026-02-25 06:41:15
2
granny.sus6
Granny Sus :
Good supplement para sa mga hirap magkaanak
2026-01-29 23:49:45
1
aijen.dela.cruz.l
🩷Miss Aquarius 1995🩷 :
gusto kona din po mabuntis ulit,, simula nung naka baby ako year 2012 until now hindi parin ako nabuntis😭
2025-10-14 07:28:47
1
jerz964
jerz964 :
must try!! gusto ko na din ulit magka baby
2025-09-23 05:58:31
2
ronalyn7311
_ronskie :
pwede po ba yan sa may myoma?
2026-02-06 12:42:43
1
addyyy.2002
Melody.Viola :
pwede poba nyan sa hindi pa ng pa check up.
2026-01-17 02:47:29
1
roxanneyusonbagu
Miss Anne 😍 :
hi po, pano po kaya malalaman kung fake po ang product ? gusto ko din po magka baby 🥺 kaso natatakot po ako uminom ng kung ANO ANO. kase baka po mamaya fake ang dumating Sakin.
2025-09-24 12:22:21
1
nicz1923
@_itzme.nicz :
pwede po ba itake kahit di po di Ng pa consult
2026-01-07 10:49:04
1
mrs.wena_monzon
weng, shop :
3tyms a day tlga?
2026-01-09 09:31:06
1
maricarshop19
Maricar :
highly recommended talaga to. Ang dami good benefits nito
2026-01-28 15:05:02
1
ako.si.angel6
Ako si Angel :
napaka effective to kasi mama ko naging vitamin niya lang not knowing na buntis na pala
2026-01-20 06:32:33
2
shop.avenue.ph
Shop Avenue PH :
Hello po may message po kami sa yo 💚
2026-02-19 05:35:26
2
jhineportugal
Sempling Maldita🤔 :
hm po
2025-09-16 09:54:02
1
diyana.loof
Danayya :
Ilang months po Ang pag take ?
2025-11-12 11:23:29
1
jcjavieropinaobus
Jamila :
pano pag take ma'am
2025-10-27 08:16:56
1
norven.tumimpa
Ma. Cassandra Elaine Tumimpa :
ma'am ilang piraso kada Araw
2025-11-20 02:14:46
1
joannatangzoreyes
Joanna Reyes :
Hanggang sa Anong edad daw Po yan
2025-11-06 08:54:51
1
carlasibal4
C :
Ano age limit
2025-11-04 01:18:04
1
To see more videos from user @babyko.sikulot81, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About