@metabner.ido: As a gate agent, it is one of my duty to inform passengers about changes in boarding gate assignments, ensuring they arrive at the correct gate and avoid missed flights. #JEJUair #NewStandard #jejuair_friendlycrew #boardingannouncement✈️🗣️ #GroundCrew #aviation #gateagent #annoucement
bakit pag nasa naia ako ang gulo nng boses dimo maintindihan hahah
2025-08-14 14:43:13
62
HMF's Gallery :
Super clear ng voice as in. 😭❤
2025-08-16 02:50:06
6
TEDI ❤️🇯🇵🇵🇭 :
Basta talaga panglao intern. airport so cleared mag page 🥰
2025-08-14 16:10:44
12
🎸I.T.F. Pranshi🎸🇸🇦 :
good job sir....your voice is so loud and clear
2025-08-15 18:20:03
5
🩺💉nawaal🖤🎧 :
where are you from
2026-03-03 06:32:04
1
Miss elessa :
bakit nyo ilipat lipat pa ang gate anu man nakalagay sa ticket un na un pano kung mga senior na abee
2025-08-14 11:32:43
15
Jj Dela Cruz Santos :
May binabasa po?☺️
2025-08-18 11:43:22
2
gang_29 :
Ganda Ng boses clear masyado
2025-08-14 10:21:35
17
Romy :
wow galing naman
2025-08-16 04:28:37
2
Chris :
Ganito dapat di bali ng mahinhin ang voice basta clear and understandable, di katulad na pasigaw, mabilis yung di muna maintindihan 🥰
2025-08-16 05:46:23
14
EmJoyce28🙏🏻🥰 :
Ako yung nahihirapan magsalita ng nakayuko, tutulo laway ko😂😂😂
2025-08-17 08:41:34
3
FALCON :
hello po
2025-08-14 10:55:00
4
Luciana :
parang nakakaba parang bawal mag umm.. at fluent 😭
2025-08-14 12:39:42
5
♉♀️🥀LYN🏠😜 :
Kaya muntik na ako ma iwan dati nang airplane ko eh... 😅🤣😂😂
2025-08-26 11:48:53
1
mommy D :
thank you very nice voice for announcement .godjob godblesd
2025-08-15 05:58:04
3
BERTO IN DUBAI :
kailangan talaga makinig sa announcement Lalo na kung malapit kana pumasok sa airlines.
2025-08-28 10:35:32
2
LuCio :
Pag uwee ko NG pinas aabangan ko talaga noses nito🥰😁❤️
2025-08-15 19:58:09
2
user3632447473922罗斯玛丽 :
woww galing
2025-08-14 21:46:41
2
Joyvith Loquindo :
Te, paano nmn kong frst timer nkasaky ng eroplano tas may pg change ng ticket na nka sched.😅😅😅 naku!😊😊
2025-08-14 21:44:24
3
Deisy B. Jimenez :
Ganito sana lahat napakalinaw understandable talaga siya. Di tulad ng iba dyan ang hirap talaga unawa-in. Yung naka intindi ka naman sana ng English piro hirap na hirap ka dahil di masyado Mauna wa-an yung sinasabi. 🙈
2025-08-16 19:04:42
3
❤️💜Selflove💜❤️ :
Hindi kita Ang face mo Sir, Ang cute mo pa Naman, pwede ulitin yong video na kita Ang face nyo🥰🥰🥰🙂🙂
2025-08-20 11:27:10
1
Shan tanola :
Bago yan
2025-08-18 11:59:00
2
Margie Dacutanan :
galing naman po
2025-08-16 01:37:14
2
To see more videos from user @metabner.ido, please go to the Tikwm
homepage.