maganda nman cya nka iLang order ndin ako kaso problima tlga madaling masira like nag kakaruon agad hati😭😭
2025-12-25 07:11:44
1
El-ham Diamla Canapia :
tanong lang myy may possible bang lumipat yung contact lens sa taas ng mata? i mean nasuot na pero parang blurd paren kc baka nasa pinaka taas na ng mata mo.
2026-04-12 06:00:21
0
shrlyn :
mii ano po ipapatak sa eyes if ever dry na sya? first time user po hhaha ilang beses ko to pinanood haha
2025-08-25 05:22:19
1
its_ur_angge :
MAGISTER CONTACT LENSE SUPREMACYYYY🫶🏻🫶🏻
2025-08-12 05:30:13
0
brige_ttee :
walang -5.20 at -5.25 😭
2025-12-26 02:40:42
0
Kate Diaz💎🛒 :
mii ano yong mga number yon ba ang graded? kasi di pa ako familyar kaka check ko lang paano kung magkaiba grade ng mata
2026-03-11 00:12:00
0
mikyllaannecacher :
nakikita po ba Ng ibang tao na nakacontacts ka po?
2025-12-25 01:37:55
0
ysiam :
may positive b niyan
2025-12-22 23:56:17
0
👯Austin 👯 :
ganda nito.. parang air optix n pagka mahal mahal.. nai idlip ko pa ng di sadya.not advisable ha.pero hindi ng dry mata ko.. nasa 400 ang grade ng mata ko.. once lang ako nag patak ng eyedrops.. nasa 10 hrs ko suot
2025-11-10 09:25:36
0
yda :
😂
2025-08-13 21:05:00
0
Sissy.Jin :
Ilan grade po ng eyes mo ? Hindi ba mabigat for -5 grade
2025-11-19 02:46:44
0
To see more videos from user @jellyrevilladetiquez, please go to the Tikwm
homepage.