@jellyrevilladetiquez: Clear graded lens! BUY 1 GET 4 GIFTS ( Applicator, solution and lens case) #Lens #Magister #Fyp #MomsofTikTok #tiktokfinds

Jelly Revilla Detiquez
Jelly Revilla Detiquez
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 12 August 2025 05:16:07 GMT
37090
142
18
27

Music

Download

Comments

liean3072
Liean :
maganda nman cya nka iLang order ndin ako kaso problima tlga madaling masira like nag kakaruon agad hati😭😭
2025-12-25 07:11:44
1
elhamcanapiahadjiali
El-ham Diamla Canapia :
tanong lang myy may possible bang lumipat yung contact lens sa taas ng mata? i mean nasuot na pero parang blurd paren kc baka nasa pinaka taas na ng mata mo.
2026-04-12 06:00:21
0
mamashrlyn
shrlyn :
mii ano po ipapatak sa eyes if ever dry na sya? first time user po hhaha ilang beses ko to pinanood haha
2025-08-25 05:22:19
1
angeline_comia
its_ur_angge :
MAGISTER CONTACT LENSE SUPREMACYYYY🫶🏻🫶🏻
2025-08-12 05:30:13
0
brige_ttee
brige_ttee :
walang -5.20 at -5.25 😭
2025-12-26 02:40:42
0
kayeight_dz
Kate Diaz💎🛒 :
mii ano yong mga number yon ba ang graded? kasi di pa ako familyar kaka check ko lang paano kung magkaiba grade ng mata
2026-03-11 00:12:00
0
mikyllaannecacher
mikyllaannecacher :
nakikita po ba Ng ibang tao na nakacontacts ka po?
2025-12-25 01:37:55
0
ysiamee
ysiam :
may positive b niyan
2025-12-22 23:56:17
0
aus_tin0120
👯Austin 👯 :
ganda nito.. parang air optix n pagka mahal mahal.. nai idlip ko pa ng di sadya.not advisable ha.pero hindi ng dry mata ko.. nasa 400 ang grade ng mata ko.. once lang ako nag patak ng eyedrops.. nasa 10 hrs ko suot
2025-11-10 09:25:36
0
dhangembay
yda :
😂
2025-08-13 21:05:00
0
sissy.jin
Sissy.Jin :
Ilan grade po ng eyes mo ? Hindi ba mabigat for -5 grade
2025-11-19 02:46:44
0
To see more videos from user @jellyrevilladetiquez, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About