@viralphi: Filipinos Don’t Need Practice?! #philippines #singer #fyp #viral #trending

VIRALph
VIRALph
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 15 August 2025 13:09:55 GMT
2413469
136428
698
760

Music

Download

Comments

redguerrero21
ʀɛɖ ɢʊɛʀʀɛʀօ :
Oh that's Chino Romero right there!
2025-08-15 23:59:08
834
abbetbautista03
Helbert Bautista :
vhen bautista ba yung lalaki
2025-08-16 01:06:03
109
wahwahwuh
Tuturu :
nakikiramay po ako sa katulad kong pinoy na walang ganyang kagandang boses 🤣🤣🤣 bawi na lang po kami next life 🤣🤣🤣
2025-08-16 06:49:20
5602
rachelnaig
Bruuuu :
Bakit naman sa 1% pako nasama jusko! 😂
2025-08-16 03:41:41
2609
kkkryzzzamarie
K :
See how they adjust to each other’s pace and style????
2025-09-04 04:00:58
1142
gusto.mo.yan
gusto MO yan :
99% Filipino is singer 1% is not singer Me: sa 1% Nakasama aray ko😭
2025-08-16 03:04:14
1446
cl.clxta
calixta :
ginawang karaoke yung the prayer beh😭
2025-10-23 13:11:14
353
daniecupcake
Danicupcake :
FILIPINOS AS A PEOPLE ARE VERY TALENTED.WE ARE VERY SENTIMENTAL &EMOTIONAL that is why we can sing from the HEART..
2026-09-04 01:27:42
1
user725911973598
reds :
prince of ilocano singer,opm artist,composer nasa kanya na yata lahat vhen bautista aka chino romero
2025-08-17 14:00:28
223
rj_rj40
Kuya Jerry 🧿 :
skilled talaga, ako lang ata ang hindi pinoy sa kantahan ayaw sakin ng mic
2025-08-15 21:02:30
523
zelonirak
zel :
di nila alam puro ganyan kapitbahay ko at dami ganyan sa sm nagdedemo ng magic sing. just another day in the philippines lol
2025-08-15 22:31:25
203
maca.beb
maca 🇵🇭🇰🇷❤️ :
ako na nag videokie sa roblox tapos sinabihan ako ng bata na panget daw boses ko 😅😭😭😭
2025-08-16 13:42:12
182
vindaya93
Pisces vindaya93 :
80% of the Filipino can sing 20% of the Filipino cannot sing that I belong 🤣🤣🤣🤣🤣
2025-08-18 01:03:09
36
eksr_bee
eKsR_bEe :
AGT can’t handle flip acts!
2025-10-01 02:26:49
5
bcmomsy
Bc Momshie :
I got goosebumps!!! Proud to be Pinoy
2025-08-15 22:52:01
106
bopie__
Bopie :
one time sa boracay may na-meet kaming foreigner, pinakanta ba naman kaibigan ko dahil Filipinos are good singers daw. nung kumanta kaibigan, dun nalaman ng foreigner hindi pala dapat gini-generalize 🤣
2025-08-17 02:11:08
19
virgie5722
virgie peru :
chono romero and kayla
2025-10-24 07:25:22
0
cassiagarzias30
Cassia :
Kasama ako sa 5 percent na wala sa tono 🤣
2025-08-16 03:06:42
39
aragongen80
Gen♥️🇵🇭 :
Sabi ng Anak ko may Bose's naman daw ako masama nga lang 😂😳
2025-08-17 01:24:18
16
ramelhodrial
ramelhodrial :
proud Philippines
2025-08-15 22:02:00
30
swimming.9
🏊 :
filipino Don't need practice practice need filipino
2025-08-30 11:17:39
7
querenciayouareloved
youarelovedquerencia :
their favorite pass time is karaoke!!
2025-09-22 19:57:41
5
ron_maxxy
Ronie Ron Dizon :
basta pinoy di patatalo pag dating sa pag kanta..
2025-08-16 02:58:23
9
ashgrace06
🌈🇦🇪 grace ♋️ :
Vhen bautista sikat na singer ng ilocos nuon until he move in America sikat na sya international nakaka proud barruba
2025-08-16 21:34:00
14
To see more videos from user @viralphi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About