@teamluna2016: Perfect sa mga cups ito #teamluna #pen #fyp

TeamLuna
TeamLuna
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 15 August 2025 16:26:19 GMT
567738
2170
37
400

Music

Download

Comments

megasale2.0
Mega Sale 🛒 :
pwede ba yan sa stainless steel?
2026-04-27 03:24:26
0
gelingjing1227
Momma Jing :
Ay meron pala ganito hndi pa xa nabubura pag nabasa?
2025-09-25 07:03:10
5
yoh111
Yoh | TikTok Affiliate PH :
Hindi ba yan ma erase?
2026-01-17 10:17:43
1
yoblox1126
yoblox :
auto follow back just comment done🥰
2026-05-11 10:36:00
0
emzkatsuya
Just Em💞 :
nabubura po pag basa?
2025-09-14 14:39:23
2
princess0110v
ᝯׁ֒ꫀׁׅܻׅ݊꯱ׅ꯱🫶 :
Left handed ka po?
2025-09-20 10:44:46
1
_mayinaugust
Catherina May :
Is it food grade???
2026-03-02 13:09:02
0
amrilec.1
Genuine80 :
ay ang shala nito wow
2026-02-13 01:13:44
2
han_be_ua
han_be_ua :
saan mabibili
2025-08-16 01:59:41
1
_cherjasmine
jas :
waterproof ba ?
2025-12-02 02:31:06
0
tin_home_finds_ph
Tinayskiiii :
nice🥰
2026-02-13 16:48:28
0
hkhar_3
virgho28 :
Ganda yan🥰
2026-02-01 12:07:09
0
nethsantiago
Neth Santiago :
Bumili ako nito. Nabubura siya pag basa.
2026-03-28 05:11:17
0
ptrngggg
Pat 🐣 :
Question po pag laminated kaya na surface di pa din mabubura?
2025-11-12 17:14:03
1
rosemarievalmonte7
rose :
San po nabibili magkano po
2025-11-19 12:31:38
0
qonia.bin
Qonia.bin :
pen name?
2025-08-17 06:21:31
0
lovehaneyry
Aitch. :
gano po katagal maubos ang isang pen?
2026-01-09 15:47:36
0
megasale2.0
Mega Sale 🛒 :
nice
2026-01-22 14:26:14
0
megasale2.0
Mega Sale 🛒 :
hindi ba mabilisang mabura?
2026-08-18 11:41:09
0
kirayetucc
Madam M✨ :
@Jomelyn✨
2025-11-12 08:34:33
1
beaclemente12
beaclemente12 :
😂😂😂
2025-09-17 16:31:38
0
jennilynsepulvedagmail.0
Jennilyn Suico Meñosa Sepulveda :
😁
2025-10-04 02:56:57
0
honaka.yahagi
Honaka Yahagi :
🥰
2025-10-07 06:12:04
0
nnlmchll
nnlmchll :
😂😂😂
2025-11-20 13:15:24
0
nasa.gala96
Nasa.gala ☕️☺️ :
nagsmudge po ba pagnasulat?
2025-09-20 05:07:19
0
To see more videos from user @teamluna2016, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About