@aaachu_u: check-in pax w me. excuse the irate pax on the other counter >.< #groundcrew #fyp #airport #airline #evaair

_eiou_eiou 🦕
_eiou_eiou 🦕
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 17 August 2025 15:49:47 GMT
395886
16275
284
674

Music

Download

Comments

jhooosa
Jhosa :
Bakit grabe ang pag wawala sa kabila😂
2025-08-18 01:34:18
804
asfqktb
Jedyyy :
Morieee!! galit na si ate sa kabila HAHAHAHAHQ
2025-08-18 00:25:34
486
aintgreen
alltoowellfei :
Kung gaano kahaba ang video ni Madam, ganon din kahaba ang talak ni Ate sa kabila HAHAHAHAHAA
2025-08-18 14:22:05
257
jedcristel_20
jedcristel_20 :
Gusto ko yan pag may nag ooffer ng free check in. Btw, anong tea sa kabilang counter😅?
2025-08-17 19:18:45
307
lulu.luna88
lulu.luna :
kaninong nanay po yung sumisigaw sa kabilang counter 😳
2025-08-18 07:29:26
130
traycccc_
Tracy Anne :
Ka miss mag check in. Wag lang sa mga irate pax 🤣
2025-08-18 02:35:42
52
msreipns10
Ms. Rhey :
May nagagalit what line yun 😭😅
2025-08-18 00:35:57
115
qxnn5
aaa :
hi! what company po kayo?
2025-08-17 23:40:57
8
duckeys15
duckeys15 :
Anong nangyari sa kabila bakit may high blood doon. hehe
2025-08-20 00:10:57
11
cloudymoon97
cloudymoon :
hirap ng hindi pa nakakatravel 😩 nalilito ako which is which 😂🥺
2025-08-19 10:11:24
32
flssvctr
fel :
pwede po magrequest ng ayls palaihi po kasi ako maam
2025-08-18 00:13:52
13
jeonroy
Jeon :
Scoot po kayo?
2025-08-17 22:14:34
5
chinsz8
Im_chinzs :
Mas nangingibabaw boses nung nasa kabila!
2025-08-18 14:10:46
5
jhoncarlopestano
Jc & chell :
pwede poba Tagalog sabihin pag dimasyado nagets sinasabi
2025-08-18 00:09:24
22
cendela28
౨ৎ. ✧Dela ✧ .౨ৎ :
agagalit yung kabila te 😭
2025-08-18 08:16:55
7
vinnnogarcia
MQG :
Mas invested ako sa galit ni pax!
2025-08-18 06:00:12
6
jikuru.21
Gev :
galit na galit si ate
2025-08-17 23:30:35
9
shangg0000
⋆. 𐙚˚࿔ ishang 𝜗𝜚˚⋆ :
ma'am ang ingay mo po hindi po namin marinig yung kabilang counter 😭
2025-08-18 23:49:20
6
lainehrnndz
Laine :
saan po ba talaga pwede ilagay ang spray cans/aerosols? nagmamatter pa rin po ba dito ung 100mL na rule?
2025-08-18 04:10:35
5
kristian198713
@kristian1987 :
bkt kelangam pa po ask n whats the purpose of travel?
2025-08-20 12:59:01
2
notmyrkive
H. ʕ •ᴥ•ʔ :
nagtatanong rin pala ng purpose of travel kahit sa check in? Kala ko sa IO lang
2025-09-01 17:27:56
1
yana_de_luna
Ben 🌷🍀 :
Can I ask ano po work nyo? I want too🥹
2025-08-22 14:26:55
4
ben.arl
Benj :
hahaha ung nagrereklamo either sa baggage yan or upuan 😁😁😁
2025-08-20 03:20:53
1
aakmw56
Cool Tito :
Hindi naman magagalit ung PX pag good service kayo
2025-08-21 04:36:47
0
kyonground51
Kyo 🌸 :
Hello from Houston 🥰
2025-10-06 16:39:05
1
To see more videos from user @aaachu_u, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About