@theedzvcxo1: @Baba Talisha #trendingvideo

thee diva
thee diva
Open In TikTok:
Region: SA
Monday 18 August 2025 09:42:43 GMT
701719
15429
212
109

Music

Download

Comments

minatieno5
bree🥰🇹🇿🇰🇪 :
ama walikua na blood covenant juu its getting tiresome
2025-08-19 09:54:35
315
savage..43
Miss Sanchez :
huyo wanjey angeset boundaries from the word go....I feel her. baba talisha must go
2025-08-20 16:25:38
162
evashii5
evalyne shii :
mtu akikufa anakuwa ex😏
2025-08-19 09:51:29
197
juliusnamale
Julius Namale (JN)💠 :
Baba T uchoma sana na mkufi story
2025-08-21 08:43:53
386
miss_kilasi
Miss Kilasi :
when you loose someone you love you will understand baba T well🥺🥺🥺🥺
2025-08-30 15:04:58
43
naz_chef
Nazia :
The only thing yenye inafanya atrend ni the late wife
2025-08-22 01:54:50
68
zener528
zakiar :
kwani baba talisha ni nani???😏sini bwana tu kaa wengine au 🤷 wacha ivunjike talisha abaki na mbwa mwitu yake NKT
2025-08-19 00:26:38
70
librawoman22
Libra92 :
Being baba Talisha's wyf ni kazi aky
2025-08-21 09:33:32
65
bashir.mbongo
Bashir Mbongo :
Baba T has not fully healed from death ya mama T ajarubu kumove on
2025-08-21 13:53:09
10
grace.wangeci
Gracii💜 :
I don't think I can tolerate seeing my husband posting and talking about his late wife aiiiii
2025-08-25 09:48:15
8
carol.darling83
carol darling :
but si vibaya Baba talisha Kuposti his late wife, sababu awezi kunja na atawahi kunja
2025-08-20 06:20:14
13
evalynatieno3
evalyn atieno :
akae TU venye alikuanga kitambo kwanza nikiona anapost talisha me hufeel anaover do🤣🤣
2025-08-18 18:58:55
68
fiona.makoli
FIONA :
acha tu amfiche asikuje huku juu very soon utasikia wameachana
2025-08-18 11:03:57
73
bellahbijou23
Maya Gabriela🇰🇪🏳️‍🌈🇦🇪 :
wanjey ni mature kushinda baba t kwishaa
2025-08-21 12:25:51
22
1myfans
gg the girl :
endeleeni kulala na wanaume mnashika mimba intentionally thinking mtapendwa....nguici mtapata watoto kumi with different men.🤣
2025-08-25 05:45:58
5
missmcfierce
TheVirgoGal254 :
baba talisha hakuelewa until death do us apart
2025-09-20 22:02:33
8
user590726381414
@snowlyne 254 :
So nyinyi mnaona huyo dem n mjinga. Nyinyi mnajiona werevu sana. Yani mnajiwa maisha yake sana. Na mbona afate maneno yenu 😏😏. Endeeni huko
2025-08-24 14:28:10
7
lizbabz4
SWEETMOYO 🥰 :
😂😂😂😂wacha aendelee 😂😂😂😂
2025-08-18 14:36:49
20
mamatwins24
mamatwins254 :
maybe ata huyo mama talisha angekuwa hai wangekuwa washa break up😂😂😂😂😂
2025-08-24 11:59:54
8
mum_audrey
Mam Audrey :
yes, it's okay to Mon bt huyu mzee angekas tu single kwanza hata 10years aheal ndo aoe juu it's like he's still married to the late bt physically ndo ako na huyo meingine
2025-08-21 08:41:48
9
winykay
Winnie Kay :
but people are telling her the truth...no matter how much of an understanding spouse you are, you will hurt if your partner is still looking in the past....Mark this post, and reference in 2yrs
2025-08-23 10:07:37
9
masakhwe.millie
masakhwe millie :
Yeye ndio amejileta kwa watu angekaa tu kando
2025-08-18 20:31:36
6
evakemunto0
evashine kemunto :
ukweli
2025-08-19 14:37:51
8
4natali20
4natali :
nani alimwambia aole kwa baba T si alijua huyo ajewahi sahau bibi yake ni yeye ku decide kama ataishi na faustine lipuku ama wachane
2025-08-19 12:14:02
6
user4772594182799
user4772594182799 :
baba talisha ana akili ana kaa kiumbee
2025-08-19 05:45:01
18
To see more videos from user @theedzvcxo1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About