@abbygayle998: PAANO MALAMAN NA FAKE ANG ALPHA ARBUTIN SERUM NA NABILI MO #alphaarbutin #alphaarbutinserum #arbutin #arbutinserum #faceandbodyserum

Abegailj
Abegailj
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 18 August 2025 10:00:49 GMT
1125345
6379
529
441

Music

Download

Comments

gxlloriaxz_
?? :
ano pong difference nung upgraded arbutin serum?
2026-05-06 14:18:22
1
tblackswan
Rica 🦢 :
mi bkit ung iba may naka tatak na DR. M
2026-08-20 08:15:12
1
antuerpia14
ANTUERPIA 🫶 :
Pwede po s’ya sa Face?
2026-06-20 11:54:46
2
marichristine24
Mariechristine🌷 :
Try q yan mu kung legit
2026-06-21 15:22:24
1
aeron.r1
Aeron Ricafort :
yung akin parang tubig
2026-05-10 15:07:23
1
chaiwangda
kulit :
di malagkit ang original
2026-07-06 10:49:28
1
yanstrouve
RaketerangFerson🌹🧇🍩 :
hi mi sna mapansin po , yung nabili ko kasi hindi kgya dyan sa hawak mo ano ba dif niyan dr. ? na nakalgy yun nklgy kasi sakin face janice
2025-08-26 05:03:42
14
stell_1614
stella :
bKit sa akin mima kaka recieve ko lang . madami syang maliliit na bubbles sa loob .😢 sayo parang wala
2025-09-16 19:15:58
35
cath.nhel.popera
Cath popera :
bakit yong aken ma'am wlang tatak sa likod pro sobrang lapot Niya Po
2026-06-19 09:53:56
1
annclementerragas
annclementerragas :
how to order po
2026-06-09 11:57:51
1
ma.ria0412
Ma Ria :
2025-11-25 15:21:33
6
janedivinagraciaa
April Finds 💸🧿 :
thank you sa advice maam
2026-04-25 12:35:37
1
iameiryah
Ali :
bakit kaya magkaiba ung color ng label alin kaya dyan ung orig?
2025-09-28 15:46:47
31
jessamariebulahan
LIBRA03 :
Yan po sa akin legit po ba to
2025-09-10 00:32:17
59
crzz_wtf7
ruzzc :
but sa iba my grove ang bottle
2026-06-06 03:11:19
1
lovable770
cheskax :
fake ba ito ma’am?
2025-09-27 04:42:57
11
elle.ysi
Elle :
mi legit ba to?
2025-09-28 13:37:00
5
antuerpia14
ANTUERPIA 🫶 :
Bakit yung akin nasa ilalim nang flat yung barkcode
2026-06-20 11:57:01
2
mahal1234567893
❤️ honey strong 55 TC 🥰😘🫰🔐 :
Anong ung mganda Yung Hindi mlag kit
2026-05-09 13:42:26
0
soy_o23
Rona Delos Reyes :
pwede ba sa buntis
2026-01-30 09:29:56
1
lady_patz
Lady_Patz :
Hello po orig po ba talaga yan? staka pede po bang pagsabayin yan gamit po yung papaya lotion po, then pede rin po ba sa face? ty po sa answer.
2026-05-16 06:26:48
1
jsmnzxy_ctie
jsmnzxy_ctie :
Ppp
2026-03-26 23:32:59
1
blaize.amari
🦋 :
bat may mura 149 dlawa nah
2026-05-11 14:53:55
1
joan.rudinas
Joan Rudinas :
how much po
2026-01-21 13:19:08
2
n.frmr
xxxxxx :
legit po ba if UNAR ang nakalagay? hindi DR something?
2026-03-23 11:42:06
1
To see more videos from user @abbygayle998, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About