@ashanina: Kung ayaw mo ng healthy and glowing skin wag na tong bilhin 🌙🍋#garnierskincare #garniermicellarwater #vitaminc #dullskin #sensitiveskin

ashanina ౨ৎ
ashanina ౨ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 20 August 2025 12:56:12 GMT
287
18
18
68

Music

Download

Comments

junielyn08
junielyn ✿ :
ang gandaa talaga ng garnier
2025-08-20 13:02:42
1
twolipsssz
twolipsssz🌷 :
my trusted brandd
2025-08-20 13:29:08
1
chic.dis
Chic-District Apparel Shop :
super recommended
2025-08-20 15:34:40
1
mommykathy_recos
Kathy Lucañas :
ganda nito gamitin highly recommended ☺️
2025-08-20 16:30:45
1
aandacloset
Lhan Tanz :
Dito lang din ako nahiyang sa garnier micellar 😍
2025-08-21 00:37:50
1
jennythegrit
🧿🪬JENNY SHOP🪬🧿 :
Super ganda nito🥰🥰
2025-08-21 05:14:42
1
bbtok03
msblissful :
My trusted brand to
2025-08-21 06:40:15
1
ellaifinds
elai ✮ :
good for oily skin?
2025-08-21 09:44:17
1
_judy016
Judy :
Basta Garnier da best talaga
2025-08-21 10:13:30
1
iammeriann
B&B Finds 🦋 :
worth it bumili nito .. ganda sa skin 😉
2025-08-21 13:43:35
1
coxobear_
𝐡𝐚𝐳𝐞𝐥 ₊˚⊹ ᰔ :
My holy grail! ✨
2025-08-21 17:17:07
1
yanna.271
yanna.271 :
must tryyy this
2025-08-21 22:31:34
1
vynxllll
vynxllll :
ano po pinagkaiba ng yellow and blue?
2025-08-21 12:15:06
0
To see more videos from user @ashanina, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About