@kathrinabslc: nag lighten na rin yung mga peklat niya! 🥹🤍 #hegerbaby #hegerbabyricepurebabylotion #babylotion #babyskincare #ricepurebabylotion

𝓴𝓪𝓽 𝓻𝓮𝓬𝓸𝓼 𐙚⋆°。⋆♡
𝓴𝓪𝓽 𝓻𝓮𝓬𝓸𝓼 𐙚⋆°。⋆♡
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 21 August 2025 01:37:01 GMT
1863461
6850
240
677

Music

Download

Comments

nooneknowsaustin
tinx :
Kinukurot ata eh
2026-02-18 11:02:25
16
its._cean
𓂃 ִֶָ𝙲𝚎𝚊𝚗𝚍𝚛𝚊.𝙲་༘࿐🌷 :
omgg dito yata bumili mama ko!!! may ganyan po ako at naubos na po! ang bilis nga po gumaling ang mga chikens skin kompo tyy🥰
2026-01-23 05:25:28
5
akirah_louise123
No name :
%0
2026-02-05 03:16:27
2
...abogadalatina
Jessica Dominguez :
Hindi po yun lotion 😩😩😩😩
2025-11-27 13:09:59
7
calih_3
Scarlette :
me ate
2026-03-30 08:03:53
1
araloha8
Araloha_🌺🇺🇸 :
Mii ganon din sa anak ko grabe sobrang saya ko ng pumuti na yung peklat ni baby ko sa binti nya dahil sa kagat ng langgam tyaga lang talaga bibili ulit ako nyan grabe panalo tong lotion na to
2025-08-25 07:38:56
8
jonamagayon
Miss girl :
Yan ang ginagamit ko sa Mukha, ang Ganda tlaga effective... hndi lng para sa Bata Yan pwede nyo din Yan gamitin sa Mukha nyo☺️☺️☺️🥰
2025-08-25 01:07:23
15
brendamoralevillamor
sempling/tao :
paano umorder
2026-01-11 10:11:22
1
yummierose_14
c h e r r y 🍒 :
yung anak ko parang may kaliskis sa paa na parang isda kaya nag try ako nito at ayun kuminis na sya hehe ito na magiging lotion nya kahi kasi anong watery na lotion na pinahid ko ayaw e dito lang talaga na lotion nahiyang
2025-08-25 04:09:24
11
yw_flrs
uknowyow :
mhie ask lang po pwede poba kahit maarawan?
2026-05-18 05:58:59
1
999yeshang0
💦💙🍀WALLIBEAR!🍀💙💦 :
cute po ng baby niyo🥰🥰🥰
2026-04-13 04:55:01
2
joypiala12
Joy Piala :
Wow
2025-08-24 16:36:48
5
foolednfueled
Sasshing :
sa isang bottle may result naba mima?
2025-08-24 15:57:04
11
mhajpadilla
mhaj_shop 20 :
waiting sa order ko nyan try ko n din sana legit tlga🥰
2025-08-25 02:47:06
5
marsovi11
JayRanzshopaffiliate :
must try mga beh .
2025-08-25 07:25:56
7
jnn011623
Rai🎸 :
Yan din gamit ko sa baby ko super effective
2025-08-25 04:32:34
5
katrina_evasco
Tri Na :
bongga talaga ng mga products ni hegger baby
2025-08-25 23:35:31
5
sohyeun_kwon
Yeonnie :
pede po ba yan sa teens(around 14+)? also may nakita po akong vid na nilagay sa mukha nung bata, pede Po ba yon?
2025-09-20 13:12:08
5
jovreyes33
jovreyes :
gnyan din paa ng ank ko totoo b nakaka wala itim itim
2025-08-25 02:48:45
5
heartcoleen22
~✩[RavenBlackWood_official]❀~ :
akin hindi po nag kaganyan pantal po yan or smth po
2026-01-21 12:48:40
1
ayss187
nalhyne💫 :
super ganda talaga ng lotion na yan mii ♥️♥️
2026-03-11 16:37:41
2
ziandra458
❤️Ziandra🌹 :
hangan ilang taon po Yan
2026-03-04 12:41:07
1
jurycabutin1515
yruj nitubac :
Meron po ako nyan pero pumuti naman po ako
2026-03-10 14:07:48
1
nick.tolentino
Nick Tolentino :
ate. yan. po yung. ginagamit. ng. kapatid. ko
2026-03-04 12:08:56
1
To see more videos from user @kathrinabslc, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About