@darwinyu_ph: Our trailer is OUT! 🌈 This will be my second time to do a BL! Let’s watch it together guys! #bl #pinoybl

Darwin Yu
Darwin Yu
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 21 August 2025 11:47:42 GMT
238897
45399
171
2273

Music

Download

Comments

sinc3relyj
Sincerely_J :
are we finally back sa 2020 pinoy bl era na quality ang storyline???
2025-08-26 20:35:59
294
_lumpiangtoge_
Drei. :
lakas maka wattpad one shot story. i love the trailer!
2025-08-21 21:55:01
550
_hrrydlfn.13
Hyeri•✨💅💎 :
Mikoy morales galing talaga💜
2025-08-24 01:54:58
202
j_catalana
CATALANA :
Saan to mapapanuod!! 😭😭
2025-08-21 16:16:44
156
marcoreubensoriano
Marco Reuben Soriano :
anong title huiii kelan ito ??
2025-08-21 14:59:21
23
imyourfrenny.24
It's Me Your Frenny ❤ :
follow kuna ba si Puregold para mapanuod ko ito sa TikTok 😅
2025-08-22 12:30:48
74
mclont
mc :
OK PUREGOLD!!! This looks good!!!
2025-08-21 21:57:49
77
imtheruin
Win Laicini :
Prob'ly, a non-cringe and good acting/production bl 🤟 finally there's one.😏
2025-08-22 12:18:51
11
blueluckph
BlueLuck :
Bagay talaga mag BL si Mikoy morales
2025-09-04 08:31:21
48
miaken017
Mialen Kenneth :
hahaha si Roxie sa Pepito Manaloto may love story na din sa wakas haha..
2025-08-21 22:15:18
58
heathxboom
Heath Heacock :
where to watch in US 🤔🤔
2025-08-28 02:23:34
1
jay0_m11
JEO :
si Roxie magkaka jowa na hahahaha
2025-08-22 01:38:02
13
channn7839
channn7839 :
real talk, kukunin ko parin yung position unless malaki na sahod nya rn. be practical nalang hahahah di tayo mabubuhay ng lovelife
2025-08-21 16:31:12
26
ekkaiinam007
ᜉᜓᜑ 𝙴𝚔𝚊𝚗𝚐🦝 :
ang ganda neto hahaha.. ilabas nyo next episode!!! ep.7 palang bitin!! 😂
2025-09-18 06:53:33
2
bobbie.grey18
Bobbie🔹 :
Hala excited for this!!! Thanks @puregold
2025-08-21 12:43:55
5
houndyface
🐶Roo🌈 :
Spotlight on ROXIE now! ❤️❤️❤️
2025-08-22 04:37:36
6
markcharlie_
charlie :
woahhh i love bl with good actors
2025-08-22 13:04:50
5
remy0498
Remy Samson :
Tanda na ni Antonio 🥺
2025-08-22 03:41:21
6
jecquiel.onig
Jecquiel Mondero :
Omgg ✨
2025-09-01 19:22:00
1
equatorialgenie
COC Boi :
napakagaling na actor ni Mikoy pero I think he's still underrated
2025-09-21 12:54:45
1
deejhayaustinford
@DeeJhay Austin :
Sawakas nag ka bl din ang bff ni chino 👏
2025-09-11 16:07:31
1
elor.kath
CHIKATH :
Mikoy Morales is giving Mikee vibe
2025-09-05 14:54:25
2
bbina_.4
콜럼비나. :
Tapos straight pala sya in the end 😭
2025-09-25 12:12:26
2
and_r3i17
and_r3i17 :
Sya ung bespren ni eduardo sa pulang araw dba
2025-09-06 15:06:46
1
kaitogoesvalo
Kaito :
after ng Gaya sa Pelikula, WE NEED THIS!!!! BILISSSSS!!
2025-09-08 14:54:04
1
To see more videos from user @darwinyu_ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About