Hi so I am using the ponds facial foam and clearly I noticed that it really flatten my tiny bumps and lessen it, pero I notice na sa part ng lower cheek and jawline nag t-tiny bumps ako..what to do? May need ba akong idagdag sa routine ko?
2026-05-03 07:39:09
20
nics :
ano una facial foam or serum ng ponds?
2025-11-24 12:22:27
0
Idk† :
Wait I've been using it wrong the whole time😭🙏 I did mine like putting it on my face smudging it and never wash it
2025-10-01 06:32:43
101
kimer :
bawal na syang ibabad? yung sakin kasi after ko mababad ang hapdi
2025-11-18 12:48:04
27
tomomieo_o :
Pang everyday poba
2025-10-31 06:11:05
1
heyzilll :
age limit?
2025-11-09 13:52:35
2
nuggets :
this or originote cleanser?
2025-10-30 04:47:25
0
chi :
liit ng dumating
2026-01-11 15:17:49
0
MIS∀ :
whitening sa skin?
2025-10-22 08:43:44
0
jhen👑♊ :
Legit b n 100 pesos lng cya?
2025-10-03 16:05:53
5
☆ :
Ginagamit ko yan since grade 8, now grade 11 na ako andd gamit na gamit ko talaga yan nakaka brighten sya ng dark spots and mukha🥹
2026-01-18 00:52:54
8
ᜇᜋᜒᜎ :
madami ba lamn ?
2025-12-02 05:39:23
0
c :
araw araw poba gagamitin yan???
2025-11-07 03:01:14
0
dnzxbtsta :
ilang minutes po ibababad sa face?
2025-11-09 03:08:38
0
Ms.Lyn :
same🥰
2025-08-31 03:10:21
2
Michelle Punzalan :
nice
2025-08-27 05:51:05
2
mara :
age limit po?
2025-08-30 07:10:05
3
love, iah ☆ :
Pa help po goal kong followers is 600 need kopo help para makapag start ng mag affiliate para lng po sa family kong nag hihirap na
2026-01-09 10:28:03
1
Kyran Stanley C. Esteras :
Ate pwede po ba to sa oily face
2026-06-06 13:42:02
1
Jane Riano :
how many times gmitin
2025-10-16 00:52:38
0
𝒍𝒂.𝒃𝒆𝒍𝒍𝒆.𝒂𝒊𝒓𝒚𝒄𝒂🌻 :
skin type mo?
2025-09-01 02:35:58
0
missyzeyanna_ :
pede po sa oily skin?
2025-09-27 06:20:49
0
dnzxbtsta :
ano po yung mauuna?
yung clay bha or ayan?
2025-11-07 12:44:51
1
eirlyz✧˖ :
What's suitable for oily, acne prone, sensitive skin?
2025-11-06 03:15:32
0
KITTY FIND SHOPPING :
pwede po pag tapos nyan gagamitin yung dermorepublic serum
2025-08-31 12:03:01
0
To see more videos from user @_dimpzs, please go to the Tikwm
homepage.