Science-34/50(bagsak huhu)
AP-34/50(bagsak parin)
Filipino-36/50(dalawa nalang kulang para pumasa ako)
English-49/50(pasado HAHAHA)
ESP-50/50(syempre fav subject ko nato HAHAHA)
2026-08-28 08:19:55
1
──✦˙sy𝐚𝐚𝐚𝐚𝜗𝜚ń ࣪˖ ִ :
A.P 49/50 🙃
Filipino 50/50😁✌️Math 46/50 isang himala😌
English 42/50 kala ko ito na yung lowest ko 😶
ESP 48/50 🙂
Science 37/50 jusko po feel ko di na ako with honor😞😓☹️2 subject nalang......manifesting sana pasado...
2026-09-01 03:40:04
1
chady 𐙚 :
Values - 39/50
Science - 43/50
TLE - 39/50
English - 40/50
(remind me tomorrow 2nd day of periodical test ‼️)
Math-28 science-38 english-35 makabansa-33 gmrc-39 filipino-34 Lahat po yan over 40
2026-02-19 02:26:41
0
WHO :
no jokes ha pero sa nov 6-7 pa exam namin😭
2025-10-23 03:37:51
1
Princess :
English 37/40
Math 39/40
Science 40/40
Values Education 35/40
TLE 37/40
di pa alam ung iba di pa nachecheckan
2025-10-25 09:12:12
3
★angel :: :
Ap-32/40 yun lang muna 🫶🏻
2025-08-28 04:56:06
1
idgaf💥 :
filifino-32/40
ap-33/40
english-30/40
mapeh-34/40
science-39/40
gmrc-40/40
math-27/40 (mahina ako sa math)
2025-08-28 11:49:13
1
SOLENN>3 :
Ap- 10/40😭👍
2025-08-26 09:29:53
1
jnvl_qnz15 :
35 ragai ako esp HAHAHAHA
2025-08-23 00:20:17
1
dar_z🤍 :
wako ga tuon, ga ampo ra HAHAHAHA
2025-08-22 12:26:38
1
ayeishaczenell27 :
feeling ko Filipino ko 27/30🥀
2026-09-01 19:15:16
0
:
English ko 11/25 tapos passing score 15 and ungrateful parents judging me for my score other parents are so grateful to there sun and 5/25 is ok for them like bat ako napunta sa ganto diko naman sila deserve definitely thats my parents but yhey judging me what i get im struggling to perfect that all isa palang yan na di-dicipline nako kaagad
2026-07-06 02:44:10
2
𝓚𝔂𝓵𝓮 :
44/70 😭
2026-09-01 18:23:07
0
To see more videos from user @kenthuxx1, please go to the Tikwm
homepage.