@kenthuxx1: #fyp #foryou #fyppppppppppppppppppppppp #fypage #exam

kenthuxx
kenthuxx
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 22 August 2025 12:22:47 GMT
33299
1304
389
2332

Music

Download

Comments

amber_ber7
⋆. 𐙚˚sunshine𝜗𝜚˚⋆⋆. :
mapeh: 39/40 english: 38/40 science: 40/40 mathematics: 30/40 gmrc: 40/40 filipino: 37:40 aralpan: 38/40
2026-09-01 11:27:32
0
drakejanejamalby
Raezzel jane p Macaraeg :
english:12/15 filipino:13/15 math:14/15 gmrc:12/15 makabansa:12/15 (GRADE 3 student😁)
2026-08-31 07:52:04
0
sofia.edquila
SOFIA EDQUILA :
Science
2026-09-01 13:07:24
0
margie.tito
Margie Tito :
Science-34/50(bagsak huhu) AP-34/50(bagsak parin) Filipino-36/50(dalawa nalang kulang para pumasa ako) English-49/50(pasado HAHAHA) ESP-50/50(syempre fav subject ko nato HAHAHA)
2026-08-28 08:19:55
1
elvinrelox
──✦˙sy𝐚𝐚𝐚𝐚𝜗𝜚ń ࣪˖ ִ :
A.P 49/50 🙃 Filipino 50/50😁✌️Math 46/50 isang himala😌 English 42/50 kala ko ito na yung lowest ko 😶 ESP 48/50 🙂 Science 37/50 jusko po feel ko di na ako with honor😞😓☹️2 subject nalang......manifesting sana pasado...
2026-09-01 03:40:04
1
xchdyline
chady 𐙚 :
Values - 39/50 Science - 43/50 TLE - 39/50 English - 40/50 (remind me tomorrow 2nd day of periodical test ‼️)
2025-08-28 05:12:09
5
yienkia.6
XANTHEA :
Mapeh :25/50😭 English :20/50😭 TLE: 40/50 💖 A.Pan: 42/50💖 ESP:? MATH:? FILIPINO:?
2026-01-24 04:42:54
1
zyaneereesh
😽 :
gmrc 6/40 math 9/40😔💔💔
2026-01-27 23:08:01
0
orchidsbabies
3 ORCHIDS :
Filipino isa palang ehh 26/30
2026-01-22 03:59:57
1
skyyyxqz
Skye🦩 :
2025-08-27 12:26:08
4
rixie_st
𝖱𝗂𝗑𝗂𝖾_𝗉𝗈𝗍 :
hindi pa na check yung eng
2025-10-25 08:13:14
2
idunno_you_123
𝓢𝓱𝓪²🐒 :
English:31/40 math:31/40 ap:38/40 epp:39/40 science:40/40 mapeh:40/40 warning periodical test ko iyan
2025-10-25 04:09:16
2
ihate_.toxic
Imm Starr! :
GMRC:39/40 Filipino:28/40 Science:23/28 English:24/33 Epp:4/9 Mathematics:23/30
2025-09-06 10:08:22
1
faixzrty
🤷‍♀️ :
Math-28 science-38 english-35 makabansa-33 gmrc-39 filipino-34 Lahat po yan over 40
2026-02-19 02:26:41
0
who_is_this220
WHO :
no jokes ha pero sa nov 6-7 pa exam namin😭
2025-10-23 03:37:51
1
crownprincess_
Princess :
English 37/40 Math 39/40 Science 40/40 Values Education 35/40 TLE 37/40 di pa alam ung iba di pa nachecheckan
2025-10-25 09:12:12
3
_milkyteaa0924
★angel :: :
Ap-32/40 yun lang muna 🫶🏻
2025-08-28 04:56:06
1
its.just.me957
idgaf💥 :
filifino-32/40 ap-33/40 english-30/40 mapeh-34/40 science-39/40 gmrc-40/40 math-27/40 (mahina ako sa math)
2025-08-28 11:49:13
1
petpeeves02
SOLENN>3 :
Ap- 10/40😭👍
2025-08-26 09:29:53
1
choyinz_jdxv
jnvl_qnz15 :
35 ragai ako esp HAHAHAHA
2025-08-23 00:20:17
1
darlyn_jabas10
dar_z🤍 :
wako ga tuon, ga ampo ra HAHAHAHA
2025-08-22 12:26:38
1
ayeishaczenellman
ayeishaczenell27 :
feeling ko Filipino ko 27/30🥀
2026-09-01 19:15:16
0
mar_kiddd
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
English ko 11/25 tapos passing score 15 and ungrateful parents judging me for my score other parents are so grateful to there sun and 5/25 is ok for them like bat ako napunta sa ganto diko naman sila deserve definitely thats my parents but yhey judging me what i get im struggling to perfect that all isa palang yan na di-dicipline nako kaagad
2026-07-06 02:44:10
2
not_kyle34
𝓚𝔂𝓵𝓮 :
44/70 😭
2026-09-01 18:23:07
0
To see more videos from user @kenthuxx1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About