@letishavelasco: @Ten Twenty Beauty #lipstick #lipbalm #beauty #liptreatment

LETI_SHA
LETI_SHA
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 24 August 2025 00:59:38 GMT
2693655
34124
114
1505

Music

Download

Comments

adii_trrs
༘˚⋆𐙚。 ⋆𖦹.✧˚ :
bat ganun siya mag apply 😭😭😭😭😭
2025-09-13 01:25:07
1856
trshpisonet
calix :
na para bang mauubusan mhiema
2025-09-16 12:00:45
481
kittyjinkz21
Reli Jink'z :
pwd po ba Yan sa preggy mom ?
2026-02-01 23:35:56
6
momshie_sha1
momshie_sha :
first ate pahingi naman po make upp🥰🥰🥰
2025-08-24 01:04:11
135
lucrecia.pagayon
Judy 📌💓 :
Ate sayang 😭
2026-01-13 13:29:41
7
gelay9032
Gelayyyyy :
pwede po ba sa preggy?
2026-03-23 10:47:36
1
enofficial99
engene💞 :
may age limit po ba?
2026-03-30 02:10:48
1
smallpin_1
smallpin_1 :
I need permanent pink or red
2026-03-06 11:47:26
1
flameohotman_26
æ :
APOLLO IS STILL TOP TIER🙌🙌🫶
2026-03-08 21:34:24
1
itz.me6277
itz.me :
Ate same tayo Ng lips Malaki,Peru Yung Sakin parang insecure Ako Kasi nga Malaki.
2026-01-20 09:49:45
2
kayesynapse_19
kayee :
mga kaklase ko araw-araw nakikidutdot
2026-02-01 01:17:14
3
lbrthngs
ayraduhh :
ganito gamit ng kapatid ko consistent lang nakakapink siya ng lips
2025-09-04 15:59:47
23
yezzzzyy_
. :
Woking talaga to, Lalo na lagi kng binabalatan lips Koo 😭
2026-02-05 05:13:26
2
miss.jo7
Miss.Jo✿ :
mii ipahid mo na sakin yung iba😫
2025-08-24 01:24:40
27
itsmemay327
itsmemriax on Ig :
ganda superrr sa labiii
2026-01-10 03:59:25
1
ms_geleeca
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
ate can you suggest something that can recover my dry lips and tapos bumalik yung normal color nang lips ko😭🥀
2025-11-01 13:18:23
4
buthewillbeloved
iya :
nagegets ko talaga bat ganyan kadami sila mag lagay e no haha
2026-01-23 08:47:25
1
www.markamber
Meri :
for dry lips at nakaka moisturize sya ng lips
2026-04-04 07:30:08
1
yvaine2._
yvaine :
floorwax na ang atake nung dinakot eh
2025-12-28 10:03:12
2
irishcanunayon
Irish :
ano lasa nga tsk amoy?? yung iba kasi liptint lasa kalawang tsk mabaho
2026-03-09 02:08:19
1
luckyjham
Jham8 ❤️🧿 :
Ganyan ba tamang pagapply ng lip balm? Di nmn yan lipstick, bakit po need ilagay ng ganyan kalala?
2026-01-17 15:26:26
3
tiktokjfinds
TiktokFinds :
Ate san po pwede mag mine ng mga products
2025-08-24 03:39:40
4
keni_mirut
keni𐙚 :
prang florwax nung unang kita ko be
2025-12-26 12:32:25
1
roxelien
roxyy :
SA WAKAS NAKA BILI NA RIN!
2025-12-20 16:54:58
1
xber129512
«star.rus» :
Bat mo po sinayang pinatagal nyo pa sana ng months yan😭
2025-09-20 00:14:40
3
To see more videos from user @letishavelasco, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About