hindi ako masaya sa september 1 kasi araw ng matay ng kuya ko yan😭😭2years na wala siya missyou kuya
2025-08-31 10:35:43
8
▫️ :
ang bilis august 31 plang nag popost agad kayu pero paldo parin nanaman ako sa ninong ninang ko paldooooool!
2025-08-31 12:47:49
6
👾 :
ayyyy Diba December ung pasko
2025-08-25 04:08:56
11
💢yana 💢 :
😭naiiyak ako potik
2025-08-31 11:05:45
10
Em :
sa tuwing sasapit ang araw nato excited na malungkot
2025-08-31 05:44:51
5
Gloria sarmiento :
birthday day ko sa September 1
2025-08-31 08:52:49
6
its_candice :
happy new year 2026 pero mamimiss KO Yung 2025😔😔😔🥺
2025-08-25 04:00:27
7
echo :
Birthday ng mama ko September 15
2025-08-25 03:57:35
14
꧁ঔৣ☬✞•JHÊL•✞☬ঔৣ꧂ :
Wow malapit na pasko bukas na september 1 happy new years 🎊 November 15 birthday ng anak ng ate ko muslim ang anak ng ate ko kasi muslim handband nya mojieve name ng anak ng ate ko muslim🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2025-08-31 10:20:37
5
👾MARK👾 :
6 days nalang bermonths na!!
2025-08-24 23:12:34
5
h#edit :
birthday ko sa September 24
2025-08-24 12:19:17
6
❤️love1.@com🥰❤️😍 :
miss kona sya Ngayon pasko kaso dikona mararamasan yan kasi Wala nayong babaeng iniingatan ko 🥹🥹🥹
2025-08-24 19:35:46
8
lex🐢 :
5 days before ber months😭😭 excited na ako
2025-08-24 22:32:42
6
️ :
Hala malapit na birthday ko sana my mag bati
2025-08-24 23:49:34
12
@Im.Rence :
September 6 po ako🥺🥺
2025-08-25 23:31:21
11
Andrew Ancuna :
exited na ako😁😁
2025-08-24 13:21:05
9
orwen :
yeaa September 1
2025-08-24 22:47:35
5
zaijan kira F Cortez :
wag naman namiss ko ang dating mga classmates ko kasi hindi na nila ako pinapansin hanggang ngayon at hanggang noon
2025-08-24 09:48:09
5
JEAN 16 :
birthday ko September 3
2025-08-25 02:10:20
7
To see more videos from user @edwardtresana1, please go to the Tikwm
homepage.