Idol kaya pa ng primer at ng chrome paint itago yung kalawang? Bibili po sana ako kaso diko alam mangyayari kung maitatago yun kalawang eh thankyou boss bili ako pag tapos mo masagot salamat
2026-04-11 18:07:57
0
Rey23@ :
pwede pa Yan sa bike idol
2025-09-12 11:57:14
2
shadow.id :
rekta na ba yan boss or in-strip mo pa?
2025-08-26 02:11:40
1
ꫛℱℜℭᱚ📌 :
pwede kaya yan boss pang hightemp?
2026-06-13 07:02:25
0
keyan!!!!! :
pwede lihain ko yung frame steel ng mtb ko at diretso spray ng chrome paint Hindi na primer?
2026-03-27 01:35:11
0
𝕰𝖒'𝖘 ♎ :
Pwede po ba yan sa mga crankcase po ng motor?
2026-03-02 00:06:42
0
ley💗 :
pwede bato kahit na kulayan na ng black before??
2026-06-26 00:22:43
0
Isaaccbayronnnnn :
Pwede ba yan sa mags boss
2026-03-11 15:56:16
0
JPONG :
Boss ask lang ako sama , 1st step primer and 2nd step os chrome paint?
2026-07-14 12:28:38
0
ダzeN :
pwede ba yan sa mags ko kht dkona alisin ung color tas rekta ko nlng chrome?
2026-04-22 05:43:18
0
xiaoking :
pwedi bayan sa colored rim boss gawing chrome?
2026-04-18 04:19:54
0
Kuys Gee 🙌☝️ :
Pwede ba patungan ng Clear coat after malagyan ng Chrome?
2026-04-04 08:31:08
0
Asmin Amin :
Pwede po yan sa mags
2026-04-01 03:36:48
0
drei :
pede po ba yqn sa spokes ng bike
2026-04-07 11:11:03
0
Mel Randolf Toledo Random. :
boss Anong primer nilagay mo tapos Anong finishing?
2026-08-23 03:36:33
0
(Kuya mo Jc.@ :
ganyan parin kaya kulay Nyan boss kapag Pinatungan Ng clear Nung na order ko Kase chrome Naman Sha talaga Nung nag patung Ako Ng clear naging silver
2026-07-01 07:15:31
0
Pukolll :
pwede chrome tas clear coat boss?
2026-08-05 11:18:20
0
reppa01 :
subukan q nga lods
2026-08-17 10:13:09
0
ONE :
ano maganda primer para jan bos?
2026-07-04 00:47:46
0
neer emman 💸 :
ni liha mo pa at ano sukat liha? salamat
2026-07-10 01:53:22
0
Mr. Brightside :
boss paano kung papatong ko yan sa metallic silver
2025-09-07 03:00:17
0
To see more videos from user @nvx.yet, please go to the Tikwm
homepage.