@justbuymenowww: hindi siya cakey, nak! #primer #ejgomez #makeup #fyp #foryou

Pat 𐙚
Pat 𐙚
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 25 August 2025 15:24:54 GMT
7860729
271537
259
15423

Music

Download

Comments

desinaven
Des? :
Her primer is most likely something branded. Not slop out of TikTok shop
2026-03-05 23:51:14
10213
angel_icay
✨🧿🪬angel | midsize recos🪬 :
Baka naka estee lauder foundation sya mi😭
2025-09-04 15:54:41
5223
lymnstr01
aly :
weh sinabi nya sayo? HAHAHHAHA
2026-01-31 19:24:28
596
_mxkki
mix :
makabenta lang eh noh
2026-03-09 05:15:18
203
yowwazzupyeng
TELLEKRIS💅 :
Setting spray ng sheglam, proven and tested. Di ko pa natry ang primer
2025-09-03 09:27:37
1593
crisjohnbnuestro
unknown :
selpon nya naka primer din kaya water proof
2026-01-17 13:55:57
229
crius_r
crius_ :
Panalo padin si linda walker nakakuha sha ng 719 score sa mock exam
2026-02-23 05:13:00
11
kkxez.kxez0
Kezii :
She said she doesn’t use primer she only use sunscreen prolly it’s because of setting spray
2026-04-02 09:16:42
13
justbuymenowww
Pat 𐙚 :
HOY ANG MURA NALANG 😭😭
2025-08-27 05:11:19
19
justasoul.3
aeiou :
200+ yan nung nakaraan ah??
2025-08-28 01:04:57
223
simply_awie
AWIE’s Corner🧿 :
Baka naka Etude foundation , me na sobrang etude lang kahit pricey ang tagal gamitin no nid to retouch lagi
2025-10-02 00:10:02
10
joy.pantoja1
Joy ⋆.𐙚 ̊૮ ྀིᴗ͈ . ᴗ͈ ྀིა :
Yung phone n'ya nababasa 😭😭😭
2025-09-05 00:47:27
46
diffyrentthantheothers
y :
basta makabenta ok na
2026-04-03 04:54:33
7
unica0624
Unic-A :
Alam ba nia na ganyan primer nia?
2026-01-20 14:35:55
10
1111blessedeveryday
Aya :
Must try din yung brow gel ng Sheglam jusko long lasting siya
2025-09-04 06:48:31
5
margaritanum
ruth :
di kaya maputi sa morena yan
2025-10-13 22:23:29
5
anikhaj18
🌻AnikhaJ🌻 :
YAN BA TALAGA GAMIT NYA? ALLOWED BA YAN GAMITAN NG BASKET?
2025-10-17 00:35:12
5
nikaaay__
nicole is bored 🥱 :
ubos pores ko dito talaga
2025-09-13 22:50:10
5
kitty_nekochan34
Kittyねこ :
hindi yan yung primer na gamit niya
2026-03-06 02:48:29
7
edriane_yan0
Edriane :
butterfly hair spray gamit nya mieh
2026-02-21 10:14:31
5
modernlights75
modernlights75 :
true ba yan primer niya? ano nmn setting spray😭
2025-09-01 05:51:09
11
dollyjenduki3_
yumieeee :
laroo 😭😭
2025-08-30 15:13:32
17
hiitsmeyuminggggg
it'sme@dada :
Yung brow din 😭
2025-09-03 09:55:01
7
yvnnvv
♡.𐙚˚༘♡ :
napansin ko rin to
2025-09-25 02:21:17
6
To see more videos from user @justbuymenowww, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About