@itssatchikooo: Rekomendado ng dentista ang Hegerbaby Children's Toothpaste, tinanggal ang tartar at naging mas malusog ang ngipin ng anak ko! May fluoride, Vitamin C, at probiotics para protektado laban sa pagkabulok! #HegerbabyToothpaste #HealthyTeeth #DentistRecommended
Mami’satchi🌊
Region: PH
Wednesday 27 August 2025 00:54:47 GMT
Music
Download
Comments
y.g :
Genuine question, bawal po ba bunotin pag ganon na yung tooth? Para di na mag lead sa bacteria. 🥹
2025-08-27 02:27:11
47
LaramaeDeleon :
yes mii super reco tlg to
2026-01-31 14:01:29
0
Eam :
ok to swallow po ba ang hegerbaby toothpaste? 1yr. old pa lang kasi baby ko di pa marunong magspit🥺
2025-09-29 21:57:55
1
Anna :
@ollll
2026-03-15 08:53:14
0
️ca’ih :
Bayramins c
2025-09-14 09:45:39
5
Leslie Abrigo :
Age limit mie?
2025-12-29 14:58:21
0
Wondergail :
cutieee naman ng model na yan
2025-09-13 00:27:40
2
An-Riah Shop :
maganda po
2025-10-09 09:41:58
1
Icay :
okay lng po ba yan kahit makain ni baby 2yo po
2025-12-06 10:44:07
1
LeyZi🎀 :
patry ko ngato sa babyko 🥰🥰
2025-08-27 04:06:39
2
catmeow :
🥰🥰🥰
2025-12-27 01:31:29
1
Mommy Grace❤️ :
💕
2025-10-09 00:49:56
2
🌸MENG🌸 :
😁
2025-10-06 12:35:37
1
keng :
😭
2025-08-29 15:18:29
1
Jy✿ :
🙏
2025-11-04 11:41:34
0
vie :
@
2026-01-30 09:59:29
0
smaer2️⃣3️⃣ :
🥰🥰🥰
2025-08-27 07:04:27
4
To see more videos from user @itssatchikooo, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.