kuya kim and his family isnt even on the list of people that are in any way corrupted
2025-08-28 05:12:56
5816
Kuya Kim Atienza :
thank you emman🥰
2025-08-28 05:23:19
225635
jevon :
THESIS DEFENDED
2025-08-28 05:41:14
134618
w.jdynn :
see how words might affect someone else’s mental health, rest in paradise emman
2025-10-24 03:39:45
33877
sol :
sino ba umaaway dito? di na tuloy nag tagalog😭
2025-08-28 06:26:13
68884
seagullladies :
Hindi magawa nila claudine co kasi totoo
2025-08-28 06:19:11
7649
🍁 :
did she stutter? NOT ONCE periodt
2025-08-28 10:23:38
16971
Eyowhun :
Thats Weather money
2025-08-28 08:35:35
20795
MRS. KIM ⟭⟬💜⁷⟬⟭ :
I STILL CAN'T BELIEVE YOU DID THAT 😭😭😭😭😭
2025-10-24 03:44:11
9322
tapsilog :
Hayaan mo na queen dahil ang buhay ay weather weather lang.
2025-08-28 05:14:47
7926
Bibang Adventures :
See? When you speak truth, you wont even stutter. Tapos taas noo. 🖤
2025-08-28 07:36:39
70857
pinkxash09 :
She was too bright to be lost in the dark 💔
2025-10-24 09:52:21
464
luns (loons) :
She didn't even stutter and I love that for her. 💞
2025-08-28 08:34:10
3456
isa ꕤ :
girliepop is financially supported by the weather 🙏 ya’ll leave this girl ALONE
2025-08-28 10:44:39
5750
sinteyah :
Remember her ate na nag-aaral sa US tapos napalayas sa dorm at nasuspend ata sa University kasi sumali sa rally in support sa Palestine? How could you doubt this family?
2025-08-30 02:42:13
3275
🍉michie! :
atleast emman can sleep peacefully at night knowing na sariling yaman naman talaga nila yan
2025-08-28 05:31:22
1126
champorado :
Pag alam mong wala ka talagang mali or tinatago, buong tapang mo haharapin at sasagutin ang accusations without stuttering. Asan si Claudine Co? At ibang scholars?
2025-08-28 10:34:53
3818
ry 愛 :
oh e bat mo kami iniwan😞
2025-10-24 03:52:41
8613
Lhen Lhen :
Ung mga basher nia,ano na kaya pakiramdam? Grabe po kasi kayo makapag salita sa kapwa nio
2025-10-24 05:03:40
1115
Suzy :
Why do I feel grief to someone I haven't met? idk why it hurts.
2025-10-24 16:04:04
544
chescake 🍰 :
go off queen
2025-08-28 05:12:01
692
Kape ni Marya :
See? Madali naman sabihin na hindi sila involve. Pero ‘yung iba, deactivate agad hahahaha love you Emman
2025-08-28 09:37:34
242
Ms. Jush ✨ :
We believe on you Emman! Kaya ba maglabas ni Claudine Co ng ganitong statement? 😁👍
2025-08-28 09:26:12
3409
To see more videos from user @emmanatienza, please go to the Tikwm
homepage.