@w_4yne2: BER MONTHS na guys#svt#carat#fyp#bermonths

l_ou
l_ou
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 31 August 2025 15:17:54 GMT
227897
78901
201
13627

Music

Download

Comments

kyl_acoustic
Kyla saw svt ☽̶☾ :
buti nalang rinig parin yung boses ni vernon😭 natakpan ng slight pagiging barumbado nila HHAHAHAHAHA
2025-08-31 21:59:16
5891
coffeeko_brown
ck.kc :
Hindi man lang tinuruan ng dalawang amerikano HAHAHHAHAHAHAH
2025-09-01 00:46:26
2718
lasolei_
strawb matcha :
santa tell me rain is falling
2025-09-01 00:49:20
1779
nyverellee
ella🌸 :
Lyrics: Santa tell me shhaja if jajana you there don’t make me janajan next year
2025-08-31 23:49:35
370
greenroom13_
🧚‍♀️🍀 :
whatever lyrics y’all want babes
2025-09-03 04:05:02
6
_evryls
_aervyyy :
Ber months na hindi sila kumpleto. Okay. Bye!
2025-09-01 03:06:47
198
strewberiy
𝜗ৎ :
2025-09-01 03:54:01
112
zombietiger
kkrubby :
“Santa tell me~~” “cares~~” ”next year~ ” Buti nalang talaga nasa tuno parin
2025-09-01 02:53:02
215
hrehdny
O_o :
All excitement, no lyrics 😭
2025-09-01 04:53:32
32
baeselena
bae selena ★ :
hoshi hari ng pag gibberish ng song HAHHAAHAHAHAAHHA
2025-08-31 23:24:46
146
chllltwn
CreamSodA :
2025-09-01 03:52:39
18
krisnaerica
kris :
Nasa tono padin namn😂
2025-08-31 21:10:25
124
prcz_qtt
Precious𐙚☾ :
Santa tell me lang naintindihan ko
2025-08-31 22:58:52
63
hanniesmochi
melle :
2025-09-01 10:01:05
8
roanberry_
jjangguri :
walang practice siguro sinalang sila agad
2025-09-01 01:40:45
60
angel.ace4
angel💎❤️ :
santa tell me wzwfg (lost in translation)😂😂
2025-08-31 22:11:23
24
kroomzi_
۶ৎ aiki *✧ *ೃ⁀➷ :
patawad po, bukas na lang pag kabisado nyo na
2025-09-01 04:22:29
24
its_yourdrea22
️ :
Basta mahal ko kayo........
2025-09-01 09:50:31
7
xoxo_iahlie
ms. ai :
yis galing! lahat may impact sa ulo😭💀
2025-09-01 03:09:47
12
wzulian_
wzuliane💋 :
carats rn: Wake Me Up When September Ends🤧😢😭😓🥹
2025-08-31 22:16:33
36
arkhivesvt
arki :
american brekky line vernon: let me save us real quick shua: jsjskskss there~
2025-09-01 01:26:53
9
minwon.0617
MinWon0617 :
ber months na HoWoo Enlistment Month na HUHUHU😭😭
2025-08-31 16:32:50
12
rain_rain.g0away
AIN :
ganito talaga lyrics namin pag nagcacarolling
2025-09-01 02:05:13
11
yangedump25
mira>•< :
"ok naba sa inyo ang 80? hindi kayo sabay sabay eh ok next group"
2025-09-01 15:59:16
5
_bianx1
matchaholic gurly ୨୧✿ :
tawad po bawal po mangaroling dto
2025-09-01 02:19:18
7
To see more videos from user @w_4yne2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About