@unboxdiaries: POPCORN Bass X8 Pro - ₱200 HI-FI GAMING EARBUDS!

Unbox Diaries
Unbox Diaries
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 01 September 2025 04:55:00 GMT
2844850
17832
354
1520

Music

Download

Comments

rontotskie
CyberCity tv :
KZ BRAND NA LANG GUYS SUBOK NA SUBOK NA SAKIN SINCE 2019 GOODS PA RIN
2026-03-28 15:17:19
15
superjaaa_12
Ja :
Tas baliktad footsteps sa codm HAHA, awit nayan akala ko nasa right side kasi yung right air tumonog tas nasa left pala, inverted tunog nyan
2025-09-08 03:28:56
1
hideonbushessss
Spring Rain :
Try KZ Castor guys mas reliab6and best choice siya price range niya is around 400-700 pesos best takaga siya for new lang sa IEM kasi you can adjust frequency and hindi siya yung naka fix na yung bass etc and pwede mo pang gawing bluetooth need mo lang bilhin yung parng connector for bluetooth
2025-12-11 21:55:57
12
xenlosr
「𝙭𝙚𝙣」 :
earbuds ≠ iems
2026-04-24 06:08:39
0
d4nyeeel
DANYEL :
hindi gumana type c nyan sa poco f3 ko 😭
2025-09-07 14:45:36
4
james.quilala
OFFICIAL ZENO :
bilis masira guys
2025-11-05 17:39:47
8
edmunddd2
Edmund :
bakit pag nasa codm ako bass boosted talaga, as in nakaka sira ng tenga
2025-10-24 05:45:10
3
xtians27
tiสn :
yan lagi inorder ko na headphone Ganda talaga ng tunog
2025-10-09 05:03:19
1
litch.hirito3
Litch Hirito :
totoo bang wireless yan tapos nagana padin?
2025-09-02 16:52:50
3
yvl_yuki
YUKI :
kakabili ko lang nito di parin ako rinig sa live kapag di ako naka off mic sa mismong laro
2025-11-13 11:39:45
0
jayhanduka
Jay Han :
Sobrang ganda ng sound nito wala akong masabi. Problema lang yung mic nya kasi hindi siya ganon kaganda. Pero perfect siya for gaming and for music lovers kasi maganda talaga sound nya.
2026-01-14 17:06:06
0
listerentereso
Lister John :
pwede po ba yan pang nood ng bold?
2026-06-04 03:04:29
0
leoof62
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴LEO :
lala GT 20 cp ko
2025-12-10 07:06:48
0
emersonb.ocampo
Emerson B. Ocampo :
Not good easily gets damaged and sounds bad. A good IEM isn't just about bass it's a balanced sound.
2025-12-08 13:34:19
3
jrthegreat98
itzz.jay-arrrr :
bumili po ako ng ganito, ok po ba yan isaksak sa ganito? sira po kasi yung mismong aux port ng cp ko eh, pls po pa comment nalang po sa mga nakapag try
2026-02-10 05:06:34
2
laurence.633
𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙇𝙄_🔛🔝 :
baliktad pa placement lang wire sa buds hahaha
2025-09-03 08:13:40
9
notpurpleam
NotPurplee :
qkz ak6 pro or gk kunten, ano mas maganda png gaming?
2026-05-31 06:21:46
1
serrenccoe
cloud :
eyy Armageddon by aespa yung Pina music
2026-01-10 04:35:50
1
lnnrdd
L :
bat sakin naka poco f8 ultra ako sobra hina ng volume? ganon din sa previous phone ko na poco x6 pro. How to fix po?
2025-12-11 22:41:41
1
austinlabinay1
Aw Aw🐾 :
2025-09-02 09:33:12
3
darth_v04
リ卂刀乇尺 :
2026-01-03 11:23:08
1
itsmerazeee
josh :
solid yan
2025-10-25 02:25:43
1
its_hardyy8080
RUI.1kr :
Sa sobrang lakas ng sound kakabingi yung baril sa pubg🤦🏻
2025-09-03 10:20:42
2
_denrisse
denrisse🍁 :
sagutin niyo ako! working ba s23 ultra??????
2025-09-29 13:25:51
1
To see more videos from user @unboxdiaries, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About