KZ BRAND NA LANG GUYS SUBOK NA SUBOK NA SAKIN SINCE 2019 GOODS PA RIN
2026-03-28 15:17:19
15
Ja :
Tas baliktad footsteps sa codm HAHA, awit nayan akala ko nasa right side kasi yung right air tumonog tas nasa left pala, inverted tunog nyan
2025-09-08 03:28:56
1
Spring Rain :
Try KZ Castor guys mas reliab6and best choice siya price range niya is around 400-700 pesos best takaga siya for new lang sa IEM kasi you can adjust frequency and hindi siya yung naka fix na yung bass etc and pwede mo pang gawing bluetooth need mo lang bilhin yung parng connector for bluetooth
2025-12-11 21:55:57
12
「𝙭𝙚𝙣」 :
earbuds ≠ iems
2026-04-24 06:08:39
0
DANYEL :
hindi gumana type c nyan sa poco f3 ko 😭
2025-09-07 14:45:36
4
OFFICIAL ZENO :
bilis masira guys
2025-11-05 17:39:47
8
Edmund :
bakit pag nasa codm ako bass boosted talaga, as in nakaka sira ng tenga
2025-10-24 05:45:10
3
tiสn :
yan lagi inorder ko na headphone Ganda talaga ng tunog
2025-10-09 05:03:19
1
Litch Hirito :
totoo bang wireless yan tapos nagana padin?
2025-09-02 16:52:50
3
YUKI :
kakabili ko lang nito di parin ako rinig sa live kapag di ako naka off mic sa mismong laro
2025-11-13 11:39:45
0
Jay Han :
Sobrang ganda ng sound nito wala akong masabi. Problema lang yung mic nya kasi hindi siya ganon kaganda. Pero perfect siya for gaming and for music lovers kasi maganda talaga sound nya.
2026-01-14 17:06:06
0
Lister John :
pwede po ba yan pang nood ng bold?
2026-06-04 03:04:29
0
LEO :
lala GT 20 cp ko
2025-12-10 07:06:48
0
Emerson B. Ocampo :
Not good easily gets damaged and sounds bad. A good IEM isn't just about bass it's a balanced sound.
2025-12-08 13:34:19
3
itzz.jay-arrrr :
bumili po ako ng ganito, ok po ba yan isaksak sa ganito? sira po kasi yung mismong aux port ng cp ko eh, pls po pa comment nalang po sa mga nakapag try
2026-02-10 05:06:34
2
𝘾𝙃𝘼𝙉𝙂𝙇𝙄_🔛🔝 :
baliktad pa placement lang wire sa buds hahaha
2025-09-03 08:13:40
9
NotPurplee :
qkz ak6 pro or gk kunten, ano mas maganda png gaming?
2026-05-31 06:21:46
1
cloud :
eyy Armageddon by aespa yung Pina music
2026-01-10 04:35:50
1
L :
bat sakin naka poco f8 ultra ako sobra hina ng volume? ganon din sa previous phone ko na poco x6 pro. How to fix po?
2025-12-11 22:41:41
1
Aw Aw🐾 :
2025-09-02 09:33:12
3
リ卂刀乇尺 :
2026-01-03 11:23:08
1
josh :
solid yan
2025-10-25 02:25:43
1
RUI.1kr :
Sa sobrang lakas ng sound kakabingi yung baril sa pubg🤦🏻
2025-09-03 10:20:42
2
denrisse🍁 :
sagutin niyo ako! working ba s23 ultra??????
2025-09-29 13:25:51
1
To see more videos from user @unboxdiaries, please go to the Tikwm
homepage.