@kevkev.finds: Dapat ba Xiaomi pad 7 nalang kaysa ipad a16? #ipada16 #xiaomipad7 #ipad #xiaomi #ipad11thgeneration

Kevkev Finds
Kevkev Finds
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 03 September 2025 00:41:53 GMT
960212
18434
868
751

Music

Download

Comments

cocomeme1996
Carme💕 :
I've been using my Mi Pad 6 for over 1 year, so it's still smooth in heavy games. Then I tried the iPad 11th gen (A16), and it lagged a bit, especially in Genshin and CODM. If you want something aesthetically appealing, go for the iPad A16; it's also good for note-taking. I only regret it because I do heavy gaming, so it's not worth it for me. It still depends on the user and your preferences. I recommend going for the Mi Pad 7 Pro or Samsung Tab S10+ if you're a heavy gamer. And if you only do simple tasks and like to draw or do digital art, go for the iPad A16 or iPad mini 7.
2025-09-22 02:49:58
9
_stetho_naem
￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴￴￴￴ ￴ :
the best ang huawei walang lag.
2025-10-04 12:49:35
0
echosera3
Echusera :
Basta android, babagal talaga sila after 2 years onwards… if iphone user ka then u will realize kung gano ka worth it pag bumili ng apple products
2025-09-06 17:15:21
1718
zee.vodca
Vodca :
you can never go wrong sa iPad also IOS is literally the best
2025-09-04 14:05:41
658
emyaaaaatt
Melissa Tan :
Hi, i'm planning to buy one but can't choose on which one to buy xiaomi pad 7 or A16, can you share you're thoughts and insights? It really helps for me to choose which one is better.
2025-09-03 08:48:55
79
vlndstffny
Steffy✨️ :
iPad A16 or Samsung Tab S10 Plus?
2025-09-04 11:20:32
87
darkpsyche79
darkpsyche79 :
It depends on your needs and how you make the most of it. Hindi dahil naka iPad, social climber. Hindi dahil naka Android Tablet, hindi afford ang Apple. Buy things that will make you productive not for social status. Tried both Apple and Android, what sets apart Apple from Android are the ecosystem, updates and security.
2025-09-06 08:56:23
68
a.r.caribbean
Monkey :
nakapag xiaomi na ako, d ko talaga kayang e compare sa ipad😂
2025-09-04 06:02:10
92
minji17011
mimi :
17k may 256gb kana Xiaomi with keyboard while 19k 126gb lng a16. mas worth it ng money ang pad7 given na ang gaganda ng features. wag maniniwala sa "after 2 years nag lalag na" hello 2024 nilabas pad 7 pano nasabing after 2 yrs lag na🤣🤣🤣
2025-09-05 03:15:50
91
save_aki
save :
gusto ko ipad for 1 reason only. Procreate
2025-10-17 17:53:49
17
teachprecious
Teach Precious Online Shop :
nothing compares sa mga ipad pang long term use sya. camera, performance, no lag at all khit abot pa 5 years . yung android nag lalag n sya ktagalan. lumalabo din camera.
2025-09-05 01:40:44
51
cheeeee433
Lovely :
Bumili kami ng friend ko ng tablet, kanya xiaomi pad 7 sakin is ipad a16, after 5 months bumabagal na yung xiaomi pad 7, tas yung ipad a16 ko parang bago padin sa sobrang smooth.
2025-11-20 10:52:42
14
lawststudent123
marc | 1L ⚖️ :
nahhhh you made the right choice. maximize your ipad kasi trust me, tatagal yan. still using my ipad 9th gen.
2025-09-08 00:21:52
9
lalalalaisa15
Lai Sa⁷ :
durability wise iba pa rin Ipad.. i used to have ipadmini before umabot ng 13yrs then ngpalit ako ng samsung tab.. jusko wla pa 1yr bnenta ko na😂 balik ipad ako ulit 😅
2025-09-11 04:14:01
5
aishaaa.yani
Aisha. :
Very smooth ng iPad a16 ko tagal Ma lowbat
2025-09-06 02:09:12
37
shrlynazz
shrlynazz on ig :
Actually, kung ano nalang yung afford, and pinaka need yun nalang bilihin. Mas mumultohin kayo kung gumastos kayo tapos di naman pala gagamitin😭
2025-09-05 08:15:03
62
gorio00001
Papa BEAR :
a16, pad7, matepad 11.5 alin po sa tatlo? pls. patulong. planning to buy this last week of sept. yung pinakasulit sana sa tatlo. yung worth it parin kahit ilang taong gamit na. para sa anak ko. bday gift ko sa kanya. help guys. pls. Thanks!!
2025-09-11 02:36:01
5
angelcooletz
Angel M :
bkt b nagbabasa ko ng mga comment d2 kung ano mas mgnda, wla nman ako pambili😄
2025-10-01 00:15:34
12
itsnotgabmng
Gabb :
kakabili ko lang ng Xiaomi Pad 7 and I can say sobrang sulit 🥹🥹🥹 my dream tablet 😊
2025-11-13 16:19:45
41
noriwinxx
winxx :
Yung xiaomi pad ng ate ko hindi na nya pinapansin ngayon gusto na mag ipad HAHAHAHAH
2025-09-06 03:04:32
15
carolynmsalamanca13
CarolBestFinds :
We both have the xiaomi pad and ipads 6th and 7th gen both still working kahit matagal na, recently bumili kami ng ipag a16, nito ko din nalaman na sira na pala ang screen ng xiaomi kahit napaka ingat ng paggamit as in ung buong screen umangat at natanggal ang glue, 😩😩😩
2025-09-04 02:19:56
7
iamhrgnzs
Harris⋆˙⟡♡🌷 :
You can never go wrong choosing the Ipad because it can support an update for 5 to 7 years, I am not degrading the android tablets since I also owned a Xiaomi Pad 6 dati, I must say that the security and the great hands on experience on Ipad is superb!
2025-10-23 05:44:23
7
kabatiteeeee
KABATITI :
For those people na bibili ng A16, bumili nalang kayo ng ipad air 5 na second hand or ipad pro na old models. Or if ayaw niyo edi go sa a16 hahaha
2025-09-05 12:02:59
6
izzyfind
Zzie 🍎 :
Ako na may Ipad Air 2 since 2012 at buhay na buhay pa hanggang 2023. For me worth it ang apple for its durability 💯
2025-10-19 09:23:38
8
admin_pro67
YOJUN :
I have both Ipad 16 and Xiaomi Pad 6 though di 7 pero nabibigatan ako sa xiaomi compared to Ipad. For gaming, mas maganda talaga si Xiaomi, gamit ng anak ko ang xiaomi kasi madali mag init si Ipad. For me it depends kung anong main use ng pagagamitan mo.
2025-09-03 22:42:57
8
To see more videos from user @kevkev.finds, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About