@awesomesince1992: Not just for digestion, it also helped with feminine health and cleared my skin ✨💖

🌺LAi~CuRLy Tops🌺
🌺LAi~CuRLy Tops🌺
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 03 September 2025 04:34:23 GMT
3281035
10447
445
939

Music

Download

Comments

piiiikachu2
Pikachu :
Pwede ka na mag exhale
2025-11-13 15:29:22
285
krishamaeamora
krishamae@24 :
Bibili sana ako kaso may nakita ako sa ibang videos na nag comment nagk U.T.I daw sila dami nag comment ibang apps🥲
2025-12-05 13:50:51
38
imochacake
iMochaCake :
Ibang probiotic gamit ko pero bilis makabawas timbang as in hirap ako mag diet. After 1 month of use nag timbang ako 48 nalang from 50. Kakatuwa naman hehe
2025-10-31 12:49:20
25
prinnceszzz_4
pr3ttysitti_ :
Hndi nmn fda approve
2026-03-07 07:59:29
6
vnt_khn
Vnt :
Fda approved po ba sya?
2026-08-06 11:13:34
0
billychua
Chuabilly :
in and out stomach 🤣
2026-05-24 06:09:54
1
leeenlaaa
leeenlaaa :
Hi, paano nyo po ba ito tinitake?
2026-01-16 13:45:51
0
jeriellaaa
Anne Jeriel Alvarez :
Hello, i am taking inositol pureform too. Pwede isabay? Paano i-take?
2025-11-01 18:44:15
5
enkrasia
Enkrasia- WFH & HOME VLOGS :
Ganda talaga ng body mo sis grabe
2026-04-24 16:39:27
1
hangrnab9q4
my love :
ganyan din tummy ko babes
2026-07-10 02:17:55
0
_leyuhhhh
leyuhhhh :
sadly hindi ako hiyang, tinitigyawat ako
2025-10-31 10:56:45
7
escengi
kokolulu :
😂😂😂magkaibang tao yan 😂😂😂
2026-02-09 12:26:41
0
roselyn.a1
Ms A. 💜 :
Hello hindi naman to nakakabawas ng timbang po? Ayaw ko po yung nakaa bawas ng weight payat na kasi ako baka pumayat pa alo ako lalo hehehe bloated lang talaga ako ang hirap magbawas. Salamat sa pagsagot.
2025-11-09 01:28:08
5
zcollections
Z's Thrift Collection :
Hi sis, advisable ba cia to take before meal para sa mga acidic?
2026-05-31 04:11:35
0
colonandpotchi
colonandpotchi :
Okay ba ito sa acidic?
2026-04-23 07:26:23
0
rgc29762
R.g.c :
nkakapayt ba ito
2026-01-18 12:32:02
1
monicaugccreator
UGC MONICA | UGC & AFFILIATE :
ano gamit mo Mii ?
2026-01-14 22:25:11
1
lengskieyu
ⓛⓔⓝⓖⓢⓚⓘⓔ :
bakit ako naka 3 bottle na ako with diet a exercise with Hotty diary belt pa pero 😭😭😭😭 ung tummy ko malaki pa din
2026-06-24 04:17:08
0
nimbus_s99
Via Alvarez :
How to take pag nagberberine ka?
2026-05-06 07:20:56
0
vanjoyce07
Mommy Vanjoyce :
is it safe for breastfeeding moms?
2026-01-27 22:07:48
0
jhingcj43
Jhingcj43 :
Pls give me honest feedback. Gusto ko mawala magiging bloated ko. Effective ba tlaga to? Hati kasi opinion ng iba eh
2026-04-29 08:51:54
0
mariajoi13
salome ⊹ ࣪ ˖ :
Fda approved po ba to?
2025-12-30 02:47:55
1
abby.casabuena
Abby Casabuena :
1 cap a day lang po pre+probiotic and berberine per day?
2026-01-20 07:31:06
1
pkdonutss
ig:@pkdonuts :
Pwd ba sa bfeeding mom?
2026-01-11 02:06:49
1
To see more videos from user @awesomesince1992, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About