@euniceloisss: Jeyuk Bokkeum (Korean spicy pork stir fry) 🥓 Ingredients: 500g thinly sliced pork belly 2 tbsp gochugaru 2 tbsp sugar 2 tbsp soy sauce 2 tbsp vinegar 2 tbsp gochujang 1 sesame oil 2 cloves garlic grated 1 large white onion 2 stalks onion leeks toasted sesame seeds #jeyukbokkeum #pork #EasyRecipe #ulamideas #euniceloisss

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 03 September 2025 10:05:57 GMT
1507195
36481
177
9150

Music

Download

Comments

iakhxxx004
iakhxxx004 :
Alternative po sa gochugaru?
2025-09-29 09:52:16
3
jngh4n__
Jiawei 嘉伟 :
nilalagay nyo po ba yung gochugaru sa fridge? yung sakin sa labas lang nilagay nagka molds cxa
2025-09-18 00:14:14
0
din.nuq505
DN :
pwede po ba i skip yung sugar?
2026-03-09 18:35:44
0
by_mhel
by mhel 𑣲⋆ :
hi, did you slice the pork belly yourself? just curious how
2025-09-05 09:09:50
15
irislavender3
irislavender :
anong vinegar po yung ginagamit nyo?
2025-09-03 14:09:04
1
madam__baby
Madam Baby :
link po ng lagayan ng sesame seeds, pls
2025-09-04 03:52:48
2
burningredxxx
Chuuuu :
Sobrang anghsng po ba??
2025-09-04 12:01:49
0
tephdlsrysqui97
Teph❤️🦋 :
mas ok po ba pag may vinegar? sa iba kasi walang vinegar
2026-06-12 04:16:11
0
merisa9716
Merisa :
pwede ang chicken db po?
2026-05-17 06:20:42
0
tey.lau
teya :
very very yummy!! tried it for our dinner today and kanina pako kumakain di pa nga nasaing yung kanin🥹
2025-09-05 11:25:07
4
iamcleb
eL' :
anong brand po gamit nyo gochugaru link po.
2025-09-08 12:49:45
0
mommyjokusina
🪬Mommy jo 🧿 🇵🇭💙🇦🇺 :
Sarap jn lagyan mu kimchi
2025-09-03 12:05:34
1
nanaramirez_18
Nana Ramirez :
Sarap!
2025-09-04 14:33:29
2
marizlewizs
marizlewis :
Sarap😍
2025-09-03 21:27:36
1
redgeaudi
Redge 🎨✨🍒˚✮,. :
Wow easy.. Magaya nga..
2025-09-03 12:51:57
1
narsxiang37
Trixia Marie Baquere :
Sarap nyan
2025-09-04 03:51:29
1
allygraybb
Gray🐻 :
sarap😋
2025-09-04 09:53:35
1
mcbjy
micxx ⏦゚♡︎ :
sarappp 🤤
2025-09-04 11:16:06
0
jeszybella
Jesz 🍀🌙♉️ :
My fave :)
2025-09-05 17:33:10
1
by_hana.id
byhanaid :
@o ao
2026-03-05 02:35:58
0
charmncoco
Chamitahhh :
Sarap huhu
2026-09-02 11:37:56
0
iamliiivvvyyy_oo
G :
Pde po ung Silver swan or datu puti na vinegar?
2026-06-13 04:31:01
0
anaiahbry
anaiahbry :
Wooow
2026-08-07 04:01:37
0
clickplayhub7
Click&Play :
Ayos🥰
2026-04-26 09:33:09
0
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About